Chương trình tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp – ứng xử trong môi trường bệnh viện” cùng đội ngũ cán bộ quản lý Bệnh viện Đa khoa Quốc tế SIS Cần Thơ

Chương Trình Tập Huấn Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp ứng Xử Trong Môi Trường Bệnh Viện Cùng đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Bệnh Viên đa Khoa Quốc Tế Sis Cần Thơ 06
Tính chất công việc căng thẳng, gánh nặng trách nhiệm to lớn khiến bệnh viện trở thành một trong những môi trường làm việc áp lực nhất. Đôi khi vì vậy mà đội ngũ cán bộ nhân viên gặp nhiều khó khăn trong kết nối nội bộ tổ chức.

Hiểu rõ tầm quan trọng của một tổ chức gắn kết, mong muốn mang đến những thay đổi toàn diện, hoàn thiện hình ảnh nhóm lãnh đạo tài năng, tiên phong, giỏi chuyên môn, giỏi quản lý, đội nhóm cán bộ quản lý của Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế S.I.S Cần Thơ đã có một ngày tập huấn thú vị cùng các chuyên gia của Ý Tưởng Việt.

• Ý Tưởng Việt – 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
 Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

Buổi tập huấn là một sự giao thoa thú vị giữa các góc nhìn khoa học với các chủ đề thiết thực như Kỹ năng lãnh đạo trên bình diện tương tác tâm lý, Kỹ năng khai thác và kích thích động cơ làm việc của nhân viên, Nghệ thuật ứng xử chuyên biệt trong quá trình quản lý,…

Chương Trình Tập Huấn Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp ứng Xử Trong Môi Trường Bệnh Viện Cùng đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Bệnh Viên đa Khoa Quốc Tế Sis Cần Thơ 08Chương Trình Tập Huấn Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp ứng Xử Trong Môi Trường Bệnh Viện Cùng đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Bệnh Viên đa Khoa Quốc Tế Sis Cần Thơ 01
Chương Trình Tập Huấn Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp ứng Xử Trong Môi Trường Bệnh Viện Cùng đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Bệnh Viên đa Khoa Quốc Tế Sis Cần Thơ 04

Chương Trình Tập Huấn Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp ứng Xử Trong Môi Trường Bệnh Viện Cùng đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Bệnh Viên đa Khoa Quốc Tế Sis Cần Thơ 09Chương Trình Tập Huấn Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp ứng Xử Trong Môi Trường Bệnh Viện Cùng đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Bệnh Viên đa Khoa Quốc Tế Sis Cần Thơ 10

Với phong cách chia sẻ gần gũi, thực tế, cùng phương pháp huấn luyện năng động, xuyên suốt buổi tập huấn, ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, NCS.ThS. Mai Mỹ Hạnh đã đem đến nhiều kiến thức tâm lý học quản lý giàu tính ứng dụng thực tiễn. Cũng trong buổi tập huấn, nhiều trắc nghiệm tâm lý học và bí quyết “hiểu mình hiểu người” thú vị được bật mí như Cửa số Johari, Quy tắc TEAM, Mô hình Will & Skill,…

Chương Trình Tập Huấn Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp ứng Xử Trong Môi Trường Bệnh Viện Cùng đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Bệnh Viên đa Khoa Quốc Tế Sis Cần Thơ 11 2Chương Trình Tập Huấn Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp ứng Xử Trong Môi Trường Bệnh Viện Cùng đội Ngũ Cán Bộ Quản Lý Bệnh Viên đa Khoa Quốc Tế Sis Cần Thơ 05
ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, NCS.ThS. Mai Mỹ Hạnh đã đem đến nhiều kiến thức tâm lý học quản lý giàu tính ứng dụng thực tiễn.

Tin rằng, đội ngũ cán bộ quản lý của Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế S.I.S Cần Thơ đã có một ngày thật bổ ích và nhiều năng lượng tích cực.

Khởi động Chuỗi chương trình tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp – ứng xử trong môi trường bệnh viện” cùng Bệnh viện đa khoa quốc tế SIS Cần Thơ
Bệnh viện quận Tân Phú – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức 2020
• Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc – Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Quốc tế Mỹ – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2018
• Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Đại học Y Dược – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Triều An – Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
• Bệnh viện Da liễu Trung ương – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Quận Thủ Đức – Tập huấn Quy tắc ứng xử & Văn hóa xin lỗi
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Từ Dũ – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *