Vào ngày 10/11/2019, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt phối hợp với Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc tổ chức chương trình đào tạo:” KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ, Y ĐỨC TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN” dành cho cán bộ – nhân viên bệnh viện.
Vào ngày 10/11/2019, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt phối hợp với Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc tổ chức chương trình đào tạo:” KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ, Y ĐỨC TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN” dành cho cán bộ – nhân viên bệnh viện.
• Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
• Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam
Trong phần 1 của chương trình đào tạo, NCS Tô Nhi A đã cùng với cán bộ – nhân viên thảo luận về mối quan hệ khách hàng – nhân viên y tế. Với tính đặc thù của nghề Nhân viên y tế, khách hàng là những người quan trọng nhất của nhân viên y tế, vì họ luôn là một phần trong trong công việc của nhân viên y tế. Là nhân viên y tế, họ luôn phải tỉnh táo và quyết đoán trong khám chữa bệnh; linh hoạt trong ứng xử đối với bệnh nhân. Bên cạnh đó, NCS Tô Nhi A cũng nêu ra một số giải pháp cho các bác sĩ, y tá khi gặp phải những trường hợp bệnh nhân tỏ ra khó tính hay do áp lực nghề nghiệp như tạm dừng công việc nếu có thể; giải tỏa cảm xúc trên giấy và im lặng để tìm lại sự cân bằng. Hơn thế nữa là một chuyên gia tâm lý NCS Tô Nhi A cũng đã hướng dẫn học viên cách kiềm chế cảm xúc, một kỹ năng cần thiết không chỉ trong nghề nghiệp mà còn trong nuôi dạy con và các mối quan hệ thường ngày.
Trong phần 2 của chương trình đào tạo, TS Bùi Hồng Quân đã cùng với cán bộ – nhân viên bệnh viện thảo luận về “Cách sử dụng ngôn từ trong môi trường bệnh viện”. Là môi trường đa dạng về đối tượng khám chữa bệnh từ bác bảo vệ, cô lễ tân cho tới các bác sĩ, y tá luôn phải truyền đạt thông tin qua ngôn ngữ và hành động. Dựa trên nền tảng khoa học tâm lý và những kinh nghiệm thực tế TS Bùi Hồng Quân đã chia sẻ cho học viên những góc nhìn mới, khoa học hơn trong sử dụng ngôn từ một cách khéo léo, tinh tế trong giao tiếp và nghệ thuật ứng xử, giải quyết xung đột trong giao tiếp.
• Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
• Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam
Đào tạo Doanh nghiệp
Chương trình phát sóng trực tiếp: “Đi tìm hạnh phúc” – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh khám phá bí mật của hạnh phúc
Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh...
Đào tạo Doanh nghiệp
Một ngày ý nghĩa cùng “phái đẹp” công ty Betrimex trong chuyên đề “Đánh thức sự tự tin”
Đến cùng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) trong tháng của yêu thương, Trung tâm Đào...
Đào tạo Doanh nghiệp
Chương trình phát sóng trực tiếp: Kỹ năng để làm một người chồng tốt – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh “bỏ túi” bí kíp giữ lửa hôn nhân
Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) trong một ngày thật đẹp trời, Ý...
Đào tạo Doanh nghiệp
Kỷ niệm “Ngày quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ” cùng Câu lạc bộ Phụ nữ Tự do – Hạnh phúc trong chuyên đề “Phụ nữ và Hôn nhân hạnh phúc”
Tuần qua, Ý TƯỞNG VIỆT có cơ hội đồng hành cùng CÂU LẠC BỘ PHỤ NỮ TỰ DO – HẠNH...
Đào tạo Doanh nghiệp
Chuyên đề “Nghệ thuật chuyển hoá cảm xúc tích cực trong gia đình” – Sở Văn hoá Thể thao & UBND Quận 7
Làm sao để chuyển hóa những năng lượng xấu thành cảm xúc tích cực, xây dựng một bầu không khí...
Đào tạo Doanh nghiệp
Hưởng ứng Ngày Thế giới xoá bỏ bạo lực đối với phụ nữ 25.11, đồng hành cùng Phòng Văn hoá và Thông tin – UBND Thành phố Biên Hoà trong chuyên đề “Văn hoá ứng xử trong gia đình”
Nhân hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới xóa bỏ bạo lực phụ nữ", Ý Tưởng Việt đồng hành cùng...
Đào tạo Doanh nghiệp
Chương trình đào tạo: Quản lý cảm xúc – Công ty Baxter Healthcare
Đến cùng Công ty BAXTER HEALTHCARE trong một ngày thật đẹp trời, Trung tâm Đào tạo và Chăm sóc tinh...
Đào tạo Doanh nghiệp
Chương trình phát sóng trực tiếp “Xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em” – Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH)
Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) lần này, Ý Tưởng Việt rất vui...
Đào tạo Doanh nghiệp Tin Hoạt động
Chuyên đề đào tạo trực tuyến “Kỹ năng xử lý lời phàn nàn của khách hàng & Ứng xử với khách hàng khó tính” – Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA)
Đến cùng các thành viên của HỘI KIỂM TOÁN VIÊN HÀNH NGHỀ VIỆT NAM (VACPA) trong một buổi sáng đầy...