Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện hướng đến xây dựng văn hóa giao tiếp và văn hóa bệnh viện nhằm cải thiện kỹ năng giao tiếp của đội ngũ cán bộ, nhân viên tham gia thăm khám, điều trị hoặc gián tiếp điều trị đối với bệnh nhân, thân nhân bệnh nhân. Xem thân nhân, bệnh nhân là khách hàng quan trọng, xem đồng nghiệp là đối tác suốt đời sẽ hình thành phong cách sống vui tươi đem lại niềm vui trong cuộc sống và tăng hiệu quả trong các công tác tại bệnh viện.
Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt đã phối hợp với các bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi Trung Ương, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec TPHCM, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Phú Quốc, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Nha Trang, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Hà Nội, Bệnh viện Da Liễu Trung Ương, Bệnh viện Da Liễu TP.HCM, Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện đa khoa quốc tế Phúc An Khang, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Tai - Mũi - Họng, Bệnh viện Mỹ Đức, Bệnh viện Quận Thủ Đức, Bệnh viện Quận Phú Nhuận, Bệnh viện Quận 11, Bệnh viện Triều An, Bệnh viện Tâm thần Tiền Giang, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y Dược, Bệnh viện ĐKKV Củ Chi, Sở Y Tế Sóc Trăng, các Sở Y Tế lớn trong cả nước,… xây dựng và tổ chức thực hiện thành công nhiều chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện chất lượng mang ý nghĩa nhân văn, thúc đẩy các chương trình đào tạo về kỹ năng Giao tiếp, Ứng xử, Y đức với khách hàng lên một tầm cao mới.
Với những nội dung và cấu trúc chương trình đào tạo được xây dựng trên nền tảng khoa học tâm lý, thái độ làm việc nghiêm túc và bề dày kinh nghiệm trong công tác đào tạo kỹ năng giao tiếp ứng xử cho các Bệnh viện và Sở Y tế lớn tại Việt Nam. Chúng tôi rất tự hào được giới thiệu chương trình đào tạo này đến Quý bệnh viện, rất mong có cơ hội được hợp tác và cam kết mang đến những giá trị tốt nhất.
Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn