Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2018
Thứ năm - 24/10/2019 11:22
Bệnh viện Đại học Y Dược phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức Khóa đào tạo "KỸ NĂNG GIAO TIẾP & ỨNG XỬ TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN" dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên.
Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Đại học Y Dược phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức Khóa đào tạo "KỸ NĂNG GIAO TIẾP & ỨNG XỬ TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN" dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên.
Với 25 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh. Bệnh viện luôn nỗ lực phát huy những giá trị cốt lõi bền vững: TIÊN PHONG - THẤU HIỂU - CHUẨN MỰC - AN TOÀN. Là một Bệnh viện của trường đại học cùng tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, Bệnh viện phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cũng mong muốn mỗi người dân khi đến khám chữa bệnh luôn nhận được chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất và vượt sự mong đợi.
Thấu hiểu được mong muốn đó, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt đã phối hợp cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM tổ chức Khoá đào tạo "KỸ NĂNG GIAO TIẾP & ỨNG XỬ TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN" dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên với sự dẫn dắt tài tình và thu hút nhưng cũng không kém phần khoa học của TS. Tâm lý Bùi Hồng Quân và ThS. Tâm lý Nguyễn Thị Mỹ Hạnh.
Khóa đào tạo đặt ra những mục tiêu như nâng cao kỹ năng giao tiếp, xây dựng nền tảng văn hóa giao tiếp cho mỗi cá nhân, phát triển đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp và hướng đến ý nghĩa nhân văn khi giao tiếp với bệnh nhân. Cụ thể như trang bị những kiến thức kỹ năng giao tiếp, nhận thức đúng đắn tầm quan trọng của việc giao tiếp với bệnh nhân. Vai trò của dịch vụ chăm sóc khách hàng, những lưu ý khi truyền thông trong môi trường bệnh viện, học cách tạo thiện cảm đối với bệnh nhân, kỹ năng kiềm chế cảm xúc trước áp lực, sử dụng ngôn từ và ứng xử khéo léo trong nhiều tình huống...