Các khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện đặt ra những mục tiêu:
• Nâng cao kỹ năng giao tiếp, xây dựng nền tảng văn hóa giao tiếp cho mỗi cá nhân.
• Phát triển đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp và hướng đến ý nghĩa nhân văn khi giao tiếp với bệnh nhân.
• Tham gia chương trình đào tạo, học viên sẽ có những khoảnh khắc đặc biệt ý nghĩa.
• Nhận ra những điều kỳ diệu, những khoảng khắc đẹp đã bỏ qua trong cuộc sống và ảnh hưởng đến công việc thường nhật.
• Nắm được những thủ thuật tâm lý để trải qua áp lực, giải tỏa Stress và những điều phiền não.
• Định hướng tư duy và trải nghiệm mới cho công việc.
• Khởi tạo một nguồn năng lượng mạnh mẽ từ tinh thần.
• Thay đổi thái độ sống và hướng đến rèn luyện hành vi tích cực trong công tác chăm sóc bệnh nhân.
• Xây dựng được cho bản thân một phong thái tốt, tìm được niềm vui trong công việc, giúp làm việc hiệu quả và vượt qua áp lực cùng sự mệt mỏi.
• Nắm được cách chấp nhận nhau, tăng sự gắn kết với đồng nghiệp và bệnh nhân.
• Hiểu được tâm tư nguyện vọng của ban lãnh đạo và quản lý.
• Đạt được phong cách làm việc chuyên nghiệp, tự tin và cân bằng đối với công việc hiện tại.
Ý Tưởng Việt đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện tại Bệnh viện Bạch Mai
Ý Tưởng Việt đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện tại Bệnh viện Từ Dũ
Ý Tưởng Việt đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TPHCM
Ý Tưởng Việt đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc
Ý Tưởng Việt đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện tại Bệnh viện ĐKKV Củ Chi
Ý Tưởng Việt đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện tại Bệnh viện ĐH Y Dược
Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt
Ý kiến bạn đọc