Với phương châm “Luôn xem khách hàng là trọng tâm”, bệnh viện Bạch Mai hướng đến sự hoàn hảo về chất lượng điều trị và chăm sóc người bệnh. Nhận thức sâu sắc được sự quan trọng và cần thiết về chất lượng dịch vụ, với mục đích nâng cao khả năng giao tiếp, thái độ thân thiện của đội ngũ nhân viên y tế với thân bệnh nhân khi khám và chữa bệnh tại môi trường bệnh viện.
CN Nguyễn Ngọc Hiền – PGĐ Bệnh viện Bạch Mai phát biểu khai mạc
Với sự dẫn dắt của những giảng viên hàng đầu như PGS.TS Huỳnh Văn Sơn, NCS. Th.S Nguyễn Hữu Long, Th.S Đào Lê Hòa An, Th.S Nguyễn Thị Trang Nhung… Các học viên lần lượt được bồi dưỡng thêm về kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng kiềm chế cảm xúc trước áp lực công việc, kỹ năng gây thiện cảm, kỹ năng động viên bệnh nhân và thân nhân, tương tác tâm lý với người bệnh, thấu hiểu tâm lý bệnh nhân và thân nhân…
Trong suốt khóa học, với tinh thần nghiêm túc và tích cực tham gia học tập. Các học viên đã có những giây phút hết mình cùng các tình huống từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm, kỹ năng hữu ích cho bản thân trong giao tiếp giúp tăng cao hiệu quả trong công việc khám và điều trị thân bệnh nhân.
Một số hình ảnh của khóa đào tạo NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN
Tin chắc rằng với những kiến thức, kỹ năng cũng như nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bạch Mai sẽ là bệnh viện quốc gia đạt chuẩn về khám và chữa bệnh và có chất lượng phục vụ bệnh nhân tốt nhất.
Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn