Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019

Thứ sáu - 25/10/2019 00:19
Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức Khóa đào tạo "Nâng cao Kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường bệnh viện" dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên.
Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp

Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức Khóa đào tạo "Nâng cao Kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường bệnh viện" dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên.


• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam


Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 34 năm, bệnh viện đã không ngừng hoàn thiện và phát triển, thu hút ngày càng nhiều người dân đến khám và điều trị trong đó đáng kể nhất là việc thu hút được một lượng lớn bệnh nhân từ Campuchia và tỉnh bạn Tây Ninh góp phần trong việc giải quyết gánh nặng quá tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Bệnh viện đã đầu tư về nhân sự và cơ sở vật chất để thực hiện huấn luyện và chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật cấp cứu chấn thương sọ não, phẫu thuật u não, dẫn lưu não thất…cũng như các chương trình trọng điểm khác như phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, phẫu thuật nội soi tổng quát, lọc máu ngoài thận, phẫu thuật thay khớp háng, tái tạo dây chằng, nội soi khớp vai… Đến năm 2009, bệnh viện đã có quy mô hơn 1.000 giường tiếp nhận điều trị cho khoảng hơn 600.000 lượt bệnh nhân hàng năm.

Tiếp tục kế thừa và phát huy những thành tích đã đạt được từ những năm qua, tập thể cán bộ viên chức của bệnh viện luôn đoàn kết đồng lòng thực hiện và luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra cũng như không ngừng cải tạo sửa chữa nâng cấp hạ tầng cơ sở, mở rộng mặt bằng để bệnh nhân an tâm điều trị tại bệnh viện.

Bên cạnh đó, để hướng đến xây dựng Bệnh viên Đa khoa khu vực Củ Chi trở thành bệnh viện thân thiện, hết lòng vì sự hài lòng của bệnh nhân, Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức Khóa đào tạo "Nâng cao Kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường bệnh viện" dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp

Với sự dẫn dắt tài tình, thu hút và tinh tế nhưng cũng không kém phần khoa học, các chuyên gia tâm lý hàng đầu như T.S Tâm Lý Bùi Hồng Quân Th.S Tâm Lý Nguyễn Thị Trang Nhung, đã mang đến cho những kiến thức hữu ích, thiết thực cùng những chia sẻ sâu sắc trên nền tảng khoa học tâm lý đã mang đến cho học viên những phương tiện hỗ trợ đắc lực khi được ứng dụng vào các công tác tại Bệnh viện, duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và một môi trường Bệnh viện chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện.

Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Th.S Tâm Lý Nguyễn Thị Trang Nhung

Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
T.S Tâm Lý Bùi Hồng Quân

• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

 

• Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2018
• Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Đại học Y Dược - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
• Bệnh viện Da liễu Trung ương - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Quận Thủ Đức - Tập huấn Quy tắc ứng xử & Văn hóa xin lỗi
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp & Ứng xử chuyên nghiệp

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây