Lương y như từ mẫu, không chỉ chú trọng vào chất lượng khám chữa bệnh của đội ngũ cán bộ, nhân viên tại bệnh viện, mà Vinmec còn rất để cao cách ứng xử và chăm sóc khách hàng, với mong muốn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, hài lòng và gần gũi khi đến với Vinmec.
• Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
• Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam
Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec TP. HCM đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức thành công khóa bồi dưỡng: “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN”. Khóa bồi dưỡng là phần quà quý giá về kỹ năng dành cho cán bộ nhân viên bệnh viện, đồng thời cũng giúp cho bệnh viện ngày một nâng cao hơn thương hiệu Vinmec.

Khóa đào tạo “Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện”


Khóa đào tạo đặt ra những mục tiêu như nâng cao kỹ năng giao tiếp, xây dựng nền tảng văn hóa giao tiếp cho mỗi cá nhân, phát triển đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp và hướng đến ý nghĩa nhân văn khi giao tiếp với bệnh nhân. Hướng đội ngũ cán bộ nhân viên y tế đến việc thay đổi thái độ sống và hướng đến rèn luyện hành vi tích cực trong công tác chăm sóc bệnh nhân. Xây dựng được cho bản thân một phong thái tốt, tìm được niềm vui trong công việc, giúp làm việc hiệu quả và vượt qua áp lực cùng sự mệt mỏi.




Trang bị những kiến thức kỹ năng giao tiếp, nhận thức đúng đắn tầm quan trọng của việc giao tiếp với bệnh nhân. Vai trò của dịch vụ chăm sóc khách hàng, những lưu ý khi truyền thông trong môi trường bệnh viện, học cách tạo thiện cảm đối với bệnh nhân, kỹ năng kiềm chế cảm xúc trước áp lực, sử dụng ngôn từ và ứng xử khéo léo trong nhiều tình huống…







Đào tạo Doanh nghiệp
Chương trình phát sóng trực tiếp: “Đi tìm hạnh phúc” – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh khám phá bí mật của hạnh phúc
Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh...
Đào tạo Doanh nghiệp
Một ngày ý nghĩa cùng “phái đẹp” công ty Betrimex trong chuyên đề “Đánh thức sự tự tin”
Đến cùng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) trong tháng của yêu thương, Trung tâm Đào...
Đào tạo Doanh nghiệp
Chương trình phát sóng trực tiếp: Kỹ năng để làm một người chồng tốt – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh “bỏ túi” bí kíp giữ lửa hôn nhân
Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) trong một ngày thật đẹp trời, Ý...
Đào tạo Doanh nghiệp
Kỷ niệm “Ngày quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ” cùng Câu lạc bộ Phụ nữ Tự do – Hạnh phúc trong chuyên đề “Phụ nữ và Hôn nhân hạnh phúc”
Tuần qua, Ý TƯỞNG VIỆT có cơ hội đồng hành cùng CÂU LẠC BỘ PHỤ NỮ TỰ DO – HẠNH...
Đào tạo Doanh nghiệp
Chuyên đề “Nghệ thuật chuyển hoá cảm xúc tích cực trong gia đình” – Sở Văn hoá Thể thao & UBND Quận 7
Làm sao để chuyển hóa những năng lượng xấu thành cảm xúc tích cực, xây dựng một bầu không khí...
Đào tạo Doanh nghiệp
Hưởng ứng Ngày Thế giới xoá bỏ bạo lực đối với phụ nữ 25.11, đồng hành cùng Phòng Văn hoá và Thông tin – UBND Thành phố Biên Hoà trong chuyên đề “Văn hoá ứng xử trong gia đình”
Nhân hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới xóa bỏ bạo lực phụ nữ", Ý Tưởng Việt đồng hành cùng...
Đào tạo Doanh nghiệp
Chương trình đào tạo: Quản lý cảm xúc – Công ty Baxter Healthcare
Đến cùng Công ty BAXTER HEALTHCARE trong một ngày thật đẹp trời, Trung tâm Đào tạo và Chăm sóc tinh...
Đào tạo Doanh nghiệp
Chương trình phát sóng trực tiếp “Xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em” – Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH)
Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) lần này, Ý Tưởng Việt rất vui...
Đào tạo Doanh nghiệp Tin Hoạt động
Chuyên đề đào tạo trực tuyến “Kỹ năng xử lý lời phàn nàn của khách hàng & Ứng xử với khách hàng khó tính” – Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA)
Đến cùng các thành viên của HỘI KIỂM TOÁN VIÊN HÀNH NGHỀ VIỆT NAM (VACPA) trong một buổi sáng đầy...