Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện

Benh Vien Da Khoa Quoc Te Vinmec Tphcm Nang Cao Ky Nang Giao Tiep Ung Xu Trong Moi Truong Benh Vien 6.jpg

Lương y như từ mẫu, không chỉ chú trọng vào chất lượng khám chữa bệnh của đội ngũ cán bộ, nhân viên tại bệnh viện, mà Vinmec còn rất để cao cách ứng xử và chăm sóc khách hàng, với mong muốn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, hài lòng và gần gũi khi đến với Vinmec.

 Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec TP. HCM đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức thành công khóa bồi dưỡng: “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN”. Khóa bồi dưỡng là phần quà quý giá về kỹ năng dành cho cán bộ nhân viên bệnh viện, đồng thời cũng giúp cho bệnh viện ngày một nâng cao hơn thương hiệu Vinmec.

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện

Khóa đào tạo “Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện”

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện

Khóa đào tạo đặt ra những mục tiêu như nâng cao kỹ năng giao tiếp, xây dựng nền tảng văn hóa giao tiếp cho mỗi cá nhân, phát triển đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp và hướng đến ý nghĩa nhân văn khi giao tiếp với bệnh nhân. Hướng đội ngũ cán bộ nhân viên y tế đến việc thay đổi thái độ sống và hướng đến rèn luyện hành vi tích cực trong công tác chăm sóc bệnh nhân. Xây dựng được cho bản thân một phong thái tốt, tìm được niềm vui trong công việc, giúp làm việc hiệu quả và vượt qua áp lực cùng sự mệt mỏi.

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện

Trang bị những kiến thức kỹ năng giao tiếp, nhận thức đúng đắn tầm quan trọng của việc giao tiếp với bệnh nhân. Vai trò của dịch vụ chăm sóc khách hàng, những lưu ý khi truyền thông trong môi trường bệnh viện, học cách tạo thiện cảm đối với bệnh nhân, kỹ năng kiềm chế cảm xúc trước áp lực, sử dụng ngôn từ và ứng xử khéo léo trong nhiều tình huống…

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Những khoảnh khắc đặc biệt ý nghĩa, giúp các học viện hận ra những điều kỳ diệu…
 
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
…cùng những khoảng khắc đẹp đã bị bỏ qua trong cuộc sống và ảnh hưởng đến công việc thường nhật
Với những nội dung và cấu trúc chương trình đào tạo được xây dựng trên nền tảng khoa học tâm lý, thái độ làm việc nghiêm túc và bề dày kinh nghiệm trong công tác đào tạo cho các đơn vị Bệnh viện lớn trong cả nước. Chúng tôi rất vinh dự là đơn vị đã, đang và sẽ đồng hành cùng hệ thống Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec trong việc duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và xây dựng một môi trường Bệnh viện chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện.
 

 Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

 Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2018
 Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Triều An – Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
 Bệnh viện Da liễu Trung ương – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Quận Thủ Đức – Tập huấn Quy tắc ứng xử & Văn hóa xin lỗi
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Từ Dũ – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Bạch Mai – Không ngừng nâng cao Y đức – Kỹ năng giao tiếp & Ứng xử chuyên nghiệp

Đào tạo Doanh nghiệp

Uỷ ban nhân dân thành phố Tân An | Chuyên đề “Xây dựng gia đình hạnh phúc thời đại 4.0”

Đến cùng ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ TÂN AN nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh phúc, Ý Tưởng...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Đón tháng yêu thương cùng “phái đẹp” Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1, đi tìm bí quyết “Cân bằng cuộc sống – Vượt qua áp lực công việc”

Đến cùng TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 (CC1) trong một sự kiện đặc biệt của tháng 3 này,...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Tháng 10 ý nghĩa cùng “phái đẹp” VNPT trong toạ đàm “Chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho phụ nữ thời đại 4.0”

Đến cùng CÔNG ĐOÀN TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG, CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN ĐÀI HTKH MIỀN NAM thuộc TẬP...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng hành cùng Trung đoàn Gia Định trong chuyên đề “Nghệ thuật chuyển hoá cảm xúc”

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 13...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Chương trình phát sóng trực tiếp: “Đi tìm hạnh phúc” – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh khám phá bí mật của hạnh phúc

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Một ngày ý nghĩa cùng “phái đẹp” công ty Betrimex trong chuyên đề “Đánh thức sự tự tin”

Đến cùng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) trong tháng của yêu thương, Trung tâm Đào...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Chương trình phát sóng trực tiếp: Kỹ năng để làm một người chồng tốt – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh “bỏ túi” bí kíp giữ lửa hôn nhân

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) trong một ngày thật đẹp trời, Ý...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Kỷ niệm “Ngày quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ” cùng Câu lạc bộ Phụ nữ Tự do – Hạnh phúc trong chuyên đề “Phụ nữ và Hôn nhân hạnh phúc”

Tuần qua, Ý TƯỞNG VIỆT có cơ hội đồng hành cùng CÂU LẠC BỘ PHỤ NỮ TỰ DO – HẠNH...

Xem tiếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *