Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện

Benh Vien Da Khoa Quoc Te Vinmec Tphcm Nang Cao Ky Nang Giao Tiep Ung Xu Trong Moi Truong Benh Vien 6.jpg

Lương y như từ mẫu, không chỉ chú trọng vào chất lượng khám chữa bệnh của đội ngũ cán bộ, nhân viên tại bệnh viện, mà Vinmec còn rất để cao cách ứng xử và chăm sóc khách hàng, với mong muốn mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, hài lòng và gần gũi khi đến với Vinmec.

 Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec TP. HCM đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức thành công khóa bồi dưỡng: “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN”. Khóa bồi dưỡng là phần quà quý giá về kỹ năng dành cho cán bộ nhân viên bệnh viện, đồng thời cũng giúp cho bệnh viện ngày một nâng cao hơn thương hiệu Vinmec.

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện

Khóa đào tạo “Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện”

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện

Khóa đào tạo đặt ra những mục tiêu như nâng cao kỹ năng giao tiếp, xây dựng nền tảng văn hóa giao tiếp cho mỗi cá nhân, phát triển đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp và hướng đến ý nghĩa nhân văn khi giao tiếp với bệnh nhân. Hướng đội ngũ cán bộ nhân viên y tế đến việc thay đổi thái độ sống và hướng đến rèn luyện hành vi tích cực trong công tác chăm sóc bệnh nhân. Xây dựng được cho bản thân một phong thái tốt, tìm được niềm vui trong công việc, giúp làm việc hiệu quả và vượt qua áp lực cùng sự mệt mỏi.

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện

Trang bị những kiến thức kỹ năng giao tiếp, nhận thức đúng đắn tầm quan trọng của việc giao tiếp với bệnh nhân. Vai trò của dịch vụ chăm sóc khách hàng, những lưu ý khi truyền thông trong môi trường bệnh viện, học cách tạo thiện cảm đối với bệnh nhân, kỹ năng kiềm chế cảm xúc trước áp lực, sử dụng ngôn từ và ứng xử khéo léo trong nhiều tình huống…

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Những khoảnh khắc đặc biệt ý nghĩa, giúp các học viện hận ra những điều kỳ diệu…
 
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
…cùng những khoảng khắc đẹp đã bị bỏ qua trong cuộc sống và ảnh hưởng đến công việc thường nhật
Với những nội dung và cấu trúc chương trình đào tạo được xây dựng trên nền tảng khoa học tâm lý, thái độ làm việc nghiêm túc và bề dày kinh nghiệm trong công tác đào tạo cho các đơn vị Bệnh viện lớn trong cả nước. Chúng tôi rất vinh dự là đơn vị đã, đang và sẽ đồng hành cùng hệ thống Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec trong việc duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và xây dựng một môi trường Bệnh viện chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện.
 

 Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

 Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2018
 Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Triều An – Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
 Bệnh viện Da liễu Trung ương – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Quận Thủ Đức – Tập huấn Quy tắc ứng xử & Văn hóa xin lỗi
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Từ Dũ – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Bạch Mai – Không ngừng nâng cao Y đức – Kỹ năng giao tiếp & Ứng xử chuyên nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *