Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện

Benh Vien Da Khoa Quoc Te Vinmec Phu Quoc Nang Cao Ky Nang Giao Tiep Ung Xu Trong Moi Truong Benh Vien 5.jpg

Tiếp nối thành công của các khóa đào tạo tại Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trên toàn quốc, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tiếp tục phối hợp cùng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc tổ chức khóa đào tạo “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN”.

 Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện

Với cách truyền đạt đầy lôi cuốn của PGS.TS Huỳnh Văn Sơn, những kiến thức, kỹ năng về giao tiếp ứng xử với bệnh nhân, thân nhân đã được học viên tiếp thu một cách hết sức chủ động. Chúng chính là phương tiện thật sự hữu ích khi được ứng dụng vào các công tác tại bệnh viện, nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và một môi trường bệnh viện chuyên nhiệp, văn minh.

Sau đây là một số hình ảnh của khóa đào tạo:

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện

“Nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, phong cách ứng xử của cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện với người bệnh, thân nhân người bệnh. Đây là một trong hàng loạt giải pháp mà Bệnh viện đang triển khai nhằm “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh” – Bà Nguyễn Thị Ngọc – Phó giám đốc Bệnh viện cho biết.

 

Bệnh viện Quận Thủ Đức - Tập huấn Quy tắc ứng xử

Chương trình tập huấn được chia làm 2 khóa, mỗi khóa với hơn 60 học viên tham gia.

Với thời lượng 2 ngày của mỗi khóa, các học viên sẽ được hệ thống hóa các kiến thức và kỹ năng cơ bản về giao tiếp trong môi trường bệnh viện văn minh, tập trung sâu vào các hạn chế của giao tiếp của nhân viên y tế trong môi trường bệnh viện văn minh.

Đặc biệt, thực hiện “Văn hóa xin lỗi trong bệnh viện”, các học viên sẽ được hướng dẫn cách để Cán bộ y tế biết xin lỗi người bệnh và thân nhân người bệnh khi chưa làm hài lòng họ. Cụ thể như cách chào hỏi, nói lời xin lỗi, cảm ơn, gọi tên người bệnh, gia đình người bệnh… Đây là hành động thể hiện hành vi văn hóa, văn minh, chăm sóc khách hàng; Cán bộ y tế xin lỗi đồng nghiệp và cấp lãnh đạo khi có than phiền theo định hướng hợp tác trên tinh thần tôn trọng và yêu thương.

 

Bệnh viện Quận Thủ Đức - Tập huấn Quy tắc ứng xử
Bệnh viện Quận Thủ Đức - Tập huấn Quy tắc ứng xử

Các học viên đã được hướng dẫn bởi PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn, với cách trình bày vui tươi đã thu hút sự chú ý lắng nghe và tham gia nhiệt tình của tất cả các học viên, thông qua việc thực hành, tham gia các trò chơi tâm lý vui nhộn và những câu chuyện ý nghĩa, Thầy giúp đem lại những đúc kết đầy triết trí và khoa học cho các cán bộ y tế.

Các buổi tập huấn tiếp theo của khóa học hứa hẹn sẽ được truyền đạt nhiều kỹ năng giúp nâng cao hơn nữa tính chuyên nghiệp khi giao tiếp với bệnh nhân và thân nhân người bệnh trong môi trường bệnh viện. Sau đó, hơn 1000 nhân viên y tế Bệnh viện sẽ được tập huấn tiếp tục bởi những cán bộ chủ chốt đã tham gia trong các khóa học này.

Sau đây là một số hình ảnh của khóa đào tạo:

 

Bệnh viện Quận Thủ Đức - Tập huấn Quy tắc ứng xử
Bệnh viện Quận Thủ Đức - Tập huấn Quy tắc ứng xử
Bệnh viện Quận Thủ Đức - Tập huấn Quy tắc ứng xử
Bệnh viện Quận Thủ Đức - Tập huấn Quy tắc ứng xử
Bệnh viện Quận Thủ Đức - Tập huấn Quy tắc ứng xử

 

 Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

 Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2018
 Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Triều An – Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
 Bệnh viện Da liễu Trung ương – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Quận Thủ Đức – Tập huấn Quy tắc ứng xử & Văn hóa xin lỗi
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Từ Dũ – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Bạch Mai – Không ngừng nâng cao Y đức – Kỹ năng giao tiếp & Ứng xử chuyên nghiệp

Đào tạo Doanh nghiệp

Đón tháng yêu thương cùng “phái đẹp” Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1, đi tìm bí quyết “Cân bằng cuộc sống – Vượt qua áp lực công việc”

Đến cùng TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 (CC1) trong một sự kiện đặc biệt của tháng 3 này,...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Tháng 10 ý nghĩa cùng “phái đẹp” VNPT trong toạ đàm “Chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho phụ nữ thời đại 4.0”

Đến cùng CÔNG ĐOÀN TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG, CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN ĐÀI HTKH MIỀN NAM thuộc TẬP...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng hành cùng Trung đoàn Gia Định trong chuyên đề “Nghệ thuật chuyển hoá cảm xúc”

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 13...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Chương trình phát sóng trực tiếp: “Đi tìm hạnh phúc” – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh khám phá bí mật của hạnh phúc

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Một ngày ý nghĩa cùng “phái đẹp” công ty Betrimex trong chuyên đề “Đánh thức sự tự tin”

Đến cùng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) trong tháng của yêu thương, Trung tâm Đào...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Chương trình phát sóng trực tiếp: Kỹ năng để làm một người chồng tốt – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh “bỏ túi” bí kíp giữ lửa hôn nhân

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) trong một ngày thật đẹp trời, Ý...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Kỷ niệm “Ngày quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ” cùng Câu lạc bộ Phụ nữ Tự do – Hạnh phúc trong chuyên đề “Phụ nữ và Hôn nhân hạnh phúc”

Tuần qua, Ý TƯỞNG VIỆT có cơ hội đồng hành cùng CÂU LẠC BỘ PHỤ NỮ TỰ DO – HẠNH...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Chuyên đề “Nghệ thuật chuyển hoá cảm xúc tích cực trong gia đình” – Sở Văn hoá Thể thao & UBND Quận 7

Làm sao để chuyển hóa những năng lượng xấu thành cảm xúc tích cực, xây dựng một bầu không khí...

Xem tiếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *