Bệnh viện Da liễu Trung ương phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức khóa đào tạo “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN” dành cho cán bộ – nhân viên Bệnh viện.
• Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
• Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam
Bệnh viện Da liễu Trung ương với bề dày thành tích và kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ bác sĩ, y tá và cán bộ nhân viên y tế được đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ thường xuyên đã thực sự khẳng định được vị thế bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về chuyên ngành da liễu tại Việt Nam.
Bên cạnh chất lượng công tác khám chữa bệnh ngày càng được hoàn thiện, vấn đề giao tiếp ứng xử của cán bộ nhân viên y tế với bệnh nhân và thân nhân người bệnh vẫn luôn được Bệnh viện Da liễu Trung ương quan tâm và có những giải pháp thiết thực để triển khai thực hiện hướng đến sự hài lòng của khách hàng.
Vào ngày 16-07-2016, Bệnh viện Da liễu Trung ương phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức khóa đào tạo “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN” dành cho cán bộ – nhân viên Bệnh viện.
Về phía Bệnh viện có PGS.TS Nguyễn Văn Thường – Bí thư Đảng Ủy – Giám đốc Bệnh viện, Cn. Nguyễn Văn Thành – Phó giám đốc Bệnh viện, BS. Trần Cẩm Vân – Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể cán bộ các khoa phòng của Bệnh viện cùng tham dự. Về phía Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt có PGS.TS Huỳnh Văn Sơn – Trưởng Khoa Tâm lý học Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh và TS Bùi Hồng Quân – Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh làm giảng viên.
Khóa đào tạo đặt ra những mục tiêu như nâng cao kỹ năng giao tiếp, xây dựng nền tảng văn hóa giao tiếp cho mỗi cá nhân, phát triển đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp và hướng đến ý nghĩa nhân văn khi giao tiếp với bệnh nhân. Cụ thể như trang bị những kiến thức kỹ năng giao tiếp, nhận thức đúng đắn tầm quan trọng của việc giao tiếp với bệnh nhân. Vai trò của dịch vụ chăm sóc khách hàng, những lưu ý khi truyền thông trong môi trường bệnh viện, học cách tạo thiện cảm đối với bệnh nhân, kỹ năng kiềm chế cảm xúc trước áp lực, sử dụng ngôn từ và ứng xử khéo léo trong nhiều tình huống…
Khởi đầu khóa đào tạo, các học viên được sự chia sẻ của PGS.TS Huỳnh Văn Sơn về các nội dung như: nghệ thuật tạo thiện cảm trong giao tiếp với bệnh nhân, thân nhân người bệnh, Thầy giúp các học viên xây dựng quy chuẩn hình ảnh thiện cảm cho cán bộ nhân viên y tế với những hướng dẫn hết sức cụ thể, tận tình; làm thế nào để có thể kiềm chế cảm xúc trước áp lực giao tiếp với bệnh nhân và khối lượng cùng cường độ công việc cực lớn; các cách động viên người bệnh cùng thân nhân người bệnh bằng tương tác tâm lý. Các tình huống thực tế, khó xử đã được Thầy đưa ra và có những giải đáp tường tận, đầy tính thuyết phục.
Các học viên rất vui vẻ, hào hứng phối hợp với giảng viên xử lý các tình huống giao tiếp…
và rất chăm chú, lắng nghe giảng viên đưa ra cách xử lý tình huống cụ thể
BS. Bùi Quang Hào – lớp trưởng lớp học, đại diện lớp phát biểu và tiếp thu các nội dung của lớp học
Ý Tưởng Việt & Bến Thành TSC – Khoá đào tạo “Kỹ năng bán hàng”
Ý Tưởng Việt kết hợp cùng Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành mang tới KHÓA...
Xem tiếpUỷ ban nhân dân thành phố Tân An | Chuyên đề “Xây dựng gia đình hạnh phúc thời đại 4.0”
Đến cùng ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ TÂN AN nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh phúc, Ý Tưởng...
Xem tiếpĐón tháng yêu thương cùng “phái đẹp” Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1, đi tìm bí quyết “Cân bằng cuộc sống – Vượt qua áp lực công việc”
Đến cùng TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 (CC1) trong một sự kiện đặc biệt của tháng 3 này,...
Xem tiếpHọp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam, Công đoàn cơ sở Kho Bạc Nhà Nước Trà Vinh – Lắng nghe những chia sẻ của ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh về chủ đề “Khoẻ mạnh thân tâm”
Đến cùng sự kiện HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20.10 vừa qua của CÔNG ĐOÀN CƠ...
Xem tiếpTháng 10 ý nghĩa cùng “phái đẹp” VNPT trong toạ đàm “Chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho phụ nữ thời đại 4.0”
Đến cùng CÔNG ĐOÀN TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG, CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN ĐÀI HTKH MIỀN NAM thuộc TẬP...
Xem tiếpMừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng hành cùng Trung đoàn Gia Định trong chuyên đề “Nghệ thuật chuyển hoá cảm xúc”
Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 13...
Xem tiếpChương trình phát sóng trực tiếp: “Đi tìm hạnh phúc” – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh khám phá bí mật của hạnh phúc
Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh...
Xem tiếpMột ngày ý nghĩa cùng “phái đẹp” công ty Betrimex trong chuyên đề “Đánh thức sự tự tin”
Đến cùng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) trong tháng của yêu thương, Trung tâm Đào...
Xem tiếpChương trình phát sóng trực tiếp: Kỹ năng để làm một người chồng tốt – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh “bỏ túi” bí kíp giữ lửa hôn nhân
Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) trong một ngày thật đẹp trời, Ý...
Xem tiếp