Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện

Benh Vien Cu Chi Dkkv Cu Chi Nang Cao Ky Nang Giao Tiep 25.jpg

Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức Khóa đào tạo “Nâng cao Kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường bệnh viện” dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên.

Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức Khóa đào tạo “Nâng cao Kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường bệnh viện” dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên.

 Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

 

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 34 năm, bệnh viện đã không ngừng hoàn thiện và phát triển, thu hút ngày càng nhiều người dân đến khám và điều trị trong đó đáng kể nhất là việc thu hút được một lượng lớn bệnh nhân từ Campuchia và tỉnh bạn Tây Ninh góp phần trong việc giải quyết gánh nặng quá tải cho các bệnh viện tuyến trên.

Bệnh viện đã đầu tư về nhân sự và cơ sở vật chất để thực hiện huấn luyện và chuyển giao kỹ thuật phẫu thuật cấp cứu chấn thương sọ não, phẫu thuật u não, dẫn lưu não thất…cũng như các chương trình trọng điểm khác như phẫu thuật chấn thương chỉnh hình, phẫu thuật nội soi tổng quát, lọc máu ngoài thận, phẫu thuật thay khớp háng, tái tạo dây chằng, nội soi khớp vai… Đến năm 2009, bệnh viện đã có quy mô hơn 1.000 giường tiếp nhận điều trị cho khoảng hơn 600.000 lượt bệnh nhân hàng năm.

Tiếp tục kế thừa và phát huy những thành tích đã đạt được từ những năm qua, tập thể cán bộ viên chức của bệnh viện luôn đoàn kết đồng lòng thực hiện và luôn hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch đề ra cũng như không ngừng cải tạo sửa chữa nâng cấp hạ tầng cơ sở, mở rộng mặt bằng để bệnh nhân an tâm điều trị tại bệnh viện.

Bên cạnh đó, để hướng đến xây dựng Bệnh viên Đa khoa khu vực Củ Chi trở thành bệnh viện thân thiện, hết lòng vì sự hài lòng của bệnh nhân, Bệnh viện đa khoa khu vực Củ Chi đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức Khóa đào tạo “Nâng cao Kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường bệnh viện” dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên.

 

Với sự dẫn dắt tài tình, thu hút và tinh tế nhưng cũng không kém phần khoa học, các chuyên gia tâm lý hàng đầu như PGS.TS Huỳnh Văn Sơn, T.S Bùi Hồng Quân, ThS Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, ThS Tô Nhi A đã mang đến cho những kiến thức hữu ích, thiết thực cùng những chia sẻ sâu sắc trên nền tảng khoa học tâm lý đã mang đến cho học viên những phương tiện hỗ trợ đắc lực khi được ứng dụng vào các công tác tại Bệnh viện, duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và một môi trường Bệnh viện chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện.

Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
ThS Tâm lý Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
PGS.TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn

Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
ThS Tâm lý Tô Nhi A

Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếpBệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
TS. Tâm lý Bùi Hồng Quân

Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
ThS. Tâm lý Nguyễn Thị Trang Nhung

Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Củ Chi ĐKKV Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp
Các bác sĩ, y tá và cán bộ nhân viên bênh viện đang thực hiện bài kiểm tra đánh giá cuối khóa đào tạo

  

 Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

 Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2018
 Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Triều An – Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
 Bệnh viện Da liễu Trung ương – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Quận Thủ Đức – Tập huấn Quy tắc ứng xử & Văn hóa xin lỗi
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Từ Dũ – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Bạch Mai – Không ngừng nâng cao Y đức – Kỹ năng giao tiếp & Ứng xử chuyên nghiệp

 

Đào tạo Doanh nghiệp

Chương trình phát sóng trực tiếp: “Đi tìm hạnh phúc” – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh khám phá bí mật của hạnh phúc

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Một ngày ý nghĩa cùng “phái đẹp” công ty Betrimex trong chuyên đề “Đánh thức sự tự tin”

Đến cùng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) trong tháng của yêu thương, Trung tâm Đào...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Chương trình phát sóng trực tiếp: Kỹ năng để làm một người chồng tốt – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh “bỏ túi” bí kíp giữ lửa hôn nhân

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) trong một ngày thật đẹp trời, Ý...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Kỷ niệm “Ngày quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ” cùng Câu lạc bộ Phụ nữ Tự do – Hạnh phúc trong chuyên đề “Phụ nữ và Hôn nhân hạnh phúc”

Tuần qua, Ý TƯỞNG VIỆT có cơ hội đồng hành cùng CÂU LẠC BỘ PHỤ NỮ TỰ DO – HẠNH...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Chuyên đề “Nghệ thuật chuyển hoá cảm xúc tích cực trong gia đình” – Sở Văn hoá Thể thao & UBND Quận 7

Làm sao để chuyển hóa những năng lượng xấu thành cảm xúc tích cực, xây dựng một bầu không khí...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Hưởng ứng Ngày Thế giới xoá bỏ bạo lực đối với phụ nữ 25.11, đồng hành cùng Phòng Văn hoá và Thông tin – UBND Thành phố Biên Hoà trong chuyên đề “Văn hoá ứng xử trong gia đình”

Nhân hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới xóa bỏ bạo lực phụ nữ", Ý Tưởng Việt đồng hành cùng...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Chương trình đào tạo: Quản lý cảm xúc – Công ty Baxter Healthcare

Đến cùng Công ty BAXTER HEALTHCARE trong một ngày thật đẹp trời, Trung tâm Đào tạo và Chăm sóc tinh...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Chương trình phát sóng trực tiếp “Xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em” – Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH)

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) lần này, Ý Tưởng Việt rất vui...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp Tin Hoạt động

Chuyên đề đào tạo trực tuyến “Kỹ năng xử lý lời phàn nàn của khách hàng & Ứng xử với khách hàng khó tính” – Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA)

Đến cùng các thành viên của HỘI KIỂM TOÁN VIÊN HÀNH NGHỀ VIỆT NAM (VACPA) trong một buổi sáng đầy...

Xem tiếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *