Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019

Benh Vien Dai Hoc Y Duoc Ky Nang Giao Tiep 16.jpg

Bệnh viện Đại học Y Dược phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức Khóa đào tạo “KỸ NĂNG GIAO TIẾP & ỨNG XỬ TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN” dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên.

Bệnh viện Đại học Y Dược phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức Khóa đào tạo “KỸ NĂNG GIAO TIẾP & ỨNG XỬ TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN” dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên.

 Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

Với 25 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh. Bệnh viện luôn nỗ lực phát huy những giá trị cốt lõi bền vững: TIÊN PHONG – THẤU HIỂU – CHUẨN MỰC – AN TOÀN. Là một Bệnh viện của trường đại học cùng tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, Bệnh viện phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM cũng mong muốn mỗi người dân khi đến khám chữa bệnh luôn nhận được chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất và vượt sự mong đợi.

Thấu hiểu được mong muốn đó, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt đã phối hợp cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM tổ chức Khoá đào tạo “KỸ NĂNG GIAO TIẾP & ỨNG XỬ TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN” dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên với sự dẫn dắt tài tình và thu hút nhưng cũng không kém phần khoa học của PGS.TS Huỳnh Văn Sơn.

Khóa đào tạo đặt ra những mục tiêu như nâng cao kỹ năng giao tiếp, xây dựng nền tảng văn hóa giao tiếp cho mỗi cá nhân, phát triển đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp và hướng đến ý nghĩa nhân văn khi giao tiếp với bệnh nhân. Cụ thể như trang bị những kiến thức kỹ năng giao tiếp, nhận thức đúng đắn tầm quan trọng của việc giao tiếp với bệnh nhân. Vai trò của dịch vụ chăm sóc khách hàng, những lưu ý khi truyền thông trong môi trường bệnh viện, học cách tạo thiện cảm đối với bệnh nhân, kỹ năng kiềm chế cảm xúc trước áp lực, sử dụng ngôn từ và ứng xử khéo léo trong nhiều tình huống…

Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếpBệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếpBệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếpBệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếpBệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếpBệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếpBệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếpBệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếpBệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếpBệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếpBệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp
 

 Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

 Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2018
 Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Triều An – Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
 Bệnh viện Da liễu Trung ương – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Quận Thủ Đức – Tập huấn Quy tắc ứng xử & Văn hóa xin lỗi
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Từ Dũ – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Bạch Mai – Không ngừng nâng cao Y đức – Kỹ năng giao tiếp & Ứng xử chuyên nghiệp

 

Ý Tưởng Việt & Bến Thành TSC – Khoá đào tạo “Kỹ năng bán hàng”

Đào tạo Doanh nghiệp

Ý Tưởng Việt kết hợp cùng Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành mang tới KHÓA...

Xem tiếp

Uỷ ban nhân dân thành phố Tân An | Chuyên đề “Xây dựng gia đình hạnh phúc thời đại 4.0”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ TÂN AN nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh phúc, Ý Tưởng...

Xem tiếp

Đón tháng yêu thương cùng “phái đẹp” Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1, đi tìm bí quyết “Cân bằng cuộc sống – Vượt qua áp lực công việc”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 (CC1) trong một sự kiện đặc biệt của tháng 3 này,...

Xem tiếp

Tháng 10 ý nghĩa cùng “phái đẹp” VNPT trong toạ đàm “Chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho phụ nữ thời đại 4.0”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng CÔNG ĐOÀN TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG, CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN ĐÀI HTKH MIỀN NAM thuộc TẬP...

Xem tiếp

Mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng hành cùng Trung đoàn Gia Định trong chuyên đề “Nghệ thuật chuyển hoá cảm xúc”

Đào tạo Doanh nghiệp

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 13...

Xem tiếp

Chương trình phát sóng trực tiếp: “Đi tìm hạnh phúc” – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh khám phá bí mật của hạnh phúc

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh...

Xem tiếp

Một ngày ý nghĩa cùng “phái đẹp” công ty Betrimex trong chuyên đề “Đánh thức sự tự tin”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) trong tháng của yêu thương, Trung tâm Đào...

Xem tiếp

Chương trình phát sóng trực tiếp: Kỹ năng để làm một người chồng tốt – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh “bỏ túi” bí kíp giữ lửa hôn nhân

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) trong một ngày thật đẹp trời, Ý...

Xem tiếp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger