Chương trình tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp – ứng xử trong môi trường bệnh viện” cùng 500 y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ

Chương Trình Tập Huấn Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp ứng Xử Trong Môi Trường Bệnh Viện Cùng 500 Y Bác Sĩ, điều Dưỡng, Nhân Viên Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế S.i.s Cần Thơ 01

Tiếp nối chuỗi chương trình tập huấn “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP – ỨNG XỬ TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN, đội ngũ chuyên gia của Ý Tưởng Việt đã có buổi tập huấn cùng 500 y bác sĩ, nhân viên Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế S.I.S Cần Thơ.

• Ý Tưởng Việt – 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
 Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

Đánh trúng vào những vấn đề nan giải đang nhức nhối, buổi tập huấn lôi cuốn đội ngũ y bác sĩ, nhân viên với các chủ đề thú vị như Văn hóa giao tiếp chuyên nghiệp trong môi trường bệnh viện thời đại 4.0, Nghệ thuật quản lý cảm xúc trước áp lực công việc và giao tiếp của nhân viên y tế, Nghệ thuật động viên bệnh nhân và thân nhân bằng tương tác tâm lý,…

Chương Trình Tập Huấn Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp ứng Xử Trong Môi Trường Bệnh Viện Cùng 500 Y Bác Sĩ, điều Dưỡng, Nhân Viên Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế S.i.s Cần Thơ 02
Chương Trình Tập Huấn Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp ứng Xử Trong Môi Trường Bệnh Viện Cùng 500 Y Bác Sĩ, điều Dưỡng, Nhân Viên Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế S.i.s Cần Thơ 06Chương Trình Tập Huấn Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp ứng Xử Trong Môi Trường Bệnh Viện Cùng 500 Y Bác Sĩ, điều Dưỡng, Nhân Viên Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế S.i.s Cần Thơ 07
Buổi tập huấn lôi cuốn đội ngũ y bác sĩ với chủ đề “Nghệ thuật động viên bệnh nhân và thân nhân bằng tương tác tâm lý”.

Xuyên suốt buổi tập huấn, với góc nhìn thực tế và phong cách dẫn dắt lôi cuốn ThS. Nguyễn Thị Trang Nhung đã mang đến cái nhìn rõ nét hơn về vấn đề giao tiếp, ứng xử trong môi trường bệnh viện, hiểu rõ nhu cầu tâm lý của khách hàng: Được chào đón – Được thấu hiểu – Được thấy thoải mái, thấy mình quan trọng.

Chương Trình Tập Huấn Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp ứng Xử Trong Môi Trường Bệnh Viện Cùng 500 Y Bác Sĩ, điều Dưỡng, Nhân Viên Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế S.i.s Cần Thơ 09 2
Chương Trình Tập Huấn Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp ứng Xử Trong Môi Trường Bệnh Viện Cùng 500 Y Bác Sĩ, điều Dưỡng, Nhân Viên Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế S.i.s Cần Thơ 04Chương Trình Tập Huấn Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp ứng Xử Trong Môi Trường Bệnh Viện Cùng 500 Y Bác Sĩ, điều Dưỡng, Nhân Viên Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế S.i.s Cần Thơ 08

Cũng trong buổi tập huấn ThS Nguyễn Thị Trang Nhung bật mí những mẹo tâm lý hữu ích mà đội ngũ cán bộ, nhân viên bệnh viện có thể áp dụng ngay vào thực tế để chăm sóc khách hàng hiệu quả như: Tăng cường giao tiếp qua ánh mắt, ngôn ngữ cơ thể, chú trọng nhân xưng trong giao tiếp,… Đặc biệt, thông điệp về cuộc sống cân bằng, tầm quan trọng của việc chăm sóc cảm xúc cá nhân, thế giới tinh thần cũng đặc biệt được tô đậm!

Chương Trình Tập Huấn Nâng Cao Kỹ Năng Giao Tiếp ứng Xử Trong Môi Trường Bệnh Viện Cùng 500 Y Bác Sĩ, điều Dưỡng, Nhân Viên Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế S.i.s Cần Thơ 05

Tin rằng toàn thể đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế của Bệnh Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế S.I.S Cần Thơ đã có một buổi tập huấn thật hữu ích!!!

Chương trình tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp – ứng xử trong môi trường bệnh viện” cùng đội ngũ cán bộ quản lý Bệnh viện Đa khoa Quốc tế SIS Cần Thơ
Khởi động Chuỗi chương trình tập huấn “Nâng cao kỹ năng giao tiếp – ứng xử trong môi trường bệnh viện” cùng Bệnh viện Đa khoa Quốc tế SIS Cần Thơ
Bệnh viện quận Tân Phú – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức 2020
• Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc – Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Quốc tế Mỹ – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Đại học Y Dược – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Triều An – Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
• Bệnh viện Da liễu Trung ương – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Quận Thủ Đức – Tập huấn Quy tắc ứng xử & Văn hóa xin lỗi
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Từ Dũ – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *