Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện

Benh Vien Da Khoa Quoc Te Phuc An Khang Nang Cao Ky Nang Giao Tiep Trong Moi Truong Benh Vien 8.jpg

Nhận thức sâu sắc được sự quan trọng và cần thiết về chất lượng dịch vụ, với mục đích nâng cao khả năng giao tiếp, thái độ thân thiện của đội ngũ nhân viên y tế với thân bệnh nhân khi khám và chữa bệnh tại môi trường bệnh viện.

 Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang đã kết hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt hoàn thành xuất sắc giai đoạn một dự án tâm huyết Nâng cao Y Đức & Giao tiếp thiện cảm hướng đến xây dựng Bệnh viện Phúc An Khang – Bệnh Viện thân thiện: MỘT NỤ CƯỜI, VẠN NIỀM VUI, TRIỆU HÀI LÒNG.

 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện

Trong giai đoạn 1 này, được sự đồng ý và ủng hộ của Ban lãnh đạo, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt đã tổ chức Chương trình huấn luyện chuyên sâu cho NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN” dành cho toàn bộ nhân viên bệnh viện. Tiến hành mở các lớp tập huấn xuyên suốt dành cho lãnh đạo, trưởng bộ phận phòng ban; Bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên hành chính, nhân viên kỹ thuật; nhân viên không trực tiếp điều trị như bảo vệ, tiếp tân…

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện

TS Lê Thị Linh Trang đưa ra những tình huống ứng xử thực tế cùng các phân tích và giải pháp hợp tình hợp lí

Với những kiến thức, kỹ năng hữu ích đã học được cùng với nỗ lực và quyết tâm của toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên. Phúc An Khang hứa hẹn không chỉ là bệnh viện đạt chuẩn quốc tế về khám và chữa bệnh mà còn là bệnh viện có chất lượng phục vụ bệnh nhân tốt nhất, đúng như sứ mệnh của bệnh viện Phúc An Khang đưa ra: MỘT NỤ CƯỜI, VẠN NIỀM VUI, TRIỆU HÀI LÒNG.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Phúc An Khang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện

Bệnh viện Phúc An Khang – Bệnh Viện thân thiện: MỘT NỤ CƯỜI, VẠN NIỀM VUI, TRIỆU HÀI LÒNG

 

 Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

 Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2018
 Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Triều An – Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
 Bệnh viện Da liễu Trung ương – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Quận Thủ Đức – Tập huấn Quy tắc ứng xử & Văn hóa xin lỗi
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Từ Dũ – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Bạch Mai – Không ngừng nâng cao Y đức – Kỹ năng giao tiếp & Ứng xử chuyên nghiệp

 

Chuyên đề tâm lý giáo dục học đường Tin Hoạt động

Đồng hành cũng Sở Giáo dục & Đào tạo TP. Hồ Chí Minh trong chương trình “Tập huấn giáo viên GDTX về hướng dẫn xây dụng & triển khai hoạt động trải nghiệm – hướng nghiệp lớp 11”

Ý Tưởng Việt đồng hành cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM tổ chức Chương trình “Tập huấn cho...

Xem tiếp

Đào tạo Kỹ năng sống Đào tạo Giáo viên Kỹ năng sống Tin Hoạt động

Ý Tưởng Việt | Tuyển dụng Giáo viên Kỹ năng sống – Giáo viên STEAM

Để tiếp tục mở rộng hoạt động và phát triển các Chương trình Giáo dục Kỹ năng sống - STEAM...

Xem tiếp

Tư vấn tâm lý Tin Hoạt động

Trường bạn đã có Phòng Tâm lý học đường chưa? Trường THCS Tùng Thiện Vương tụi mình đã có rồi nè!

Lần trước, tụi mình đã cùng nhau ghé thăm Phòng Tâm lý học đường của Trường THCS Tôn Thất Tùng...

Xem tiếp

Chuyên đề tâm lý giáo dục học đường Tin Hoạt động

Cùng các bạn học sinh trường TH Tân Hương chinh phục thế giới sách kỳ thú với “Kỹ năng đọc sách hiệu quả”

Làm sao để việc đọc sách trở nên thu hút và dễ dàng hơn? Câu trả lời được tụi mình...

Xem tiếp

Tư vấn tâm lý Tin Hoạt động

Cùng tụi mình ghé thăm phòng TƯ VẤN TÂM LÝ HỌC ĐƯỜNG trường THCS Tôn Thất Tùng

Năm học 2022-2023 này, nhà Ý TƯỞNG VIỆT phối hợp cùng các Trường trung học trên địa bàn TP.HCM triển...

Xem tiếp

Chuyên đề tâm lý giáo dục học đường Tin Hoạt động

Tập huấn “Giáo viên hạnh phúc” – Trường TH Huỳnh Văn Chính

Vừa qua, Trung tâm đào tạo Kỹ năng sống Ý Tưởng Việt phối hợp cùng trường TH Huỳnh Văn Chính...

Xem tiếp

Tin Hoạt động

Chúc mừng các “én nhỏ” ở lớp MC nhí hoàn thành buổi thi cuối khóa

Chẳng mấy chốc mà khóa học MC nhí của tụi mình đã đi đến buổi học cuối cùng rồi. Từ...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp Tin Hoạt động

Chuyên đề đào tạo trực tuyến “Kỹ năng xử lý lời phàn nàn của khách hàng & Ứng xử với khách hàng khó tính” – Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA)

Đến cùng các thành viên của HỘI KIỂM TOÁN VIÊN HÀNH NGHỀ VIỆT NAM (VACPA) trong một buổi sáng đầy...

Xem tiếp

Đào tạo Kỹ năng sống Chuyên đề tâm lý giáo dục học đường Tin Hoạt động

Chuyên đề “Quyền trẻ em” – Trường Tiểu học Phan Chu Trinh

“Mỗi đứa trẻ sinh ra đều có quyền, bất kể dân tộc, giới tính, tôn giáo, ngôn ngữ, khả năng...

Xem tiếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *