Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc – Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện

Benh Vien Quoc Te Hanh Phuc Ky Nang Giao Tiep Ung Xu Y Duc Trong Moi Truong Benh Vien 10.jpg

Vào ngày 10/11/2019, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt phối hợp với Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc tổ chức chương trình đào tạo:” KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ, Y ĐỨC TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN”  dành cho cán bộ – nhân viên bệnh viện.

Bệnh viện Quốc tế HẠNH PHÚC bắt đầu đón những bệnh nhân đầu tiên từ ngày 3/1/2011, với mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ và trẻ em hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực. Với tầm nhìn :” Trở thành sự lựa chọn tối ưu của phụ nữ và trẻ em. Bệnh viện luôn sát cánh cùng bệnh nhân và gia đình qua việc mang đến cho các bệnh nhân những dịch vụ vừa toàn diện, vừa chuyên biệt và hiệu quả nhằm đem lại sức khỏe và niềm vui cho bệnh nhân”. Luôn  dành toàn bộ tâm huyết nhằm tạo ra môi trường thân thiện, phù hợp cho bệnh nhân, cung cấp những dịch vụ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đặc biệt của từng đối tượng khác nhau. Trở thành sự lựa chọn tối ưu của phụ nữ và trẻ em.

Vào ngày 10/11/2019, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt phối hợp với Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc tổ chức chương trình đào tạo:” KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ, Y ĐỨC TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN”  dành cho cán bộ – nhân viên bệnh viện.

• Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

Cùng với sự hướng dẫn của các chuyên gia về tâm lý là NCS Tâm lý Tô Nhi A và TS Bùi Hồng Quân, các học viên lần lượt thảo luận về các nội dung: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng; Kỹ thuật kiềm chế cảm xúc và Cách sử dụng ngôn từ trong môi trường bệnh viện.

Trong phần 1 của chương trình đào tạo, NCS Tô Nhi A đã cùng với cán bộ – nhân viên thảo luận về mối quan hệ khách hàng – nhân viên y tế. Với tính đặc thù của nghề Nhân viên y tế, khách hàng là những người quan trọng nhất của nhân viên y tế, vì họ luôn là một phần trong trong công việc của nhân viên y tế. Là nhân viên y tế, họ luôn phải tỉnh táo và quyết đoán trong khám chữa bệnh; linh hoạt trong ứng xử đối với bệnh nhân. Bên cạnh đó, NCS Tô Nhi A cũng nêu ra một số giải pháp cho các bác sĩ, y tá khi gặp phải những trường hợp bệnh nhân tỏ ra khó tính hay do áp lực nghề nghiệp như tạm dừng công việc nếu có thể; giải tỏa cảm xúc trên giấy và im lặng để tìm lại sự cân bằng. Hơn thế nữa là  một chuyên gia tâm lý NCS Tô Nhi A cũng đã hướng dẫn học viên cách kiềm chế cảm xúc, một kỹ năng cần thiết không chỉ trong nghề nghiệp mà còn trong nuôi dạy con và các mối quan hệ thường ngày.

 Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh việnBệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh việnBệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh việnBệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện

Trong phần 2 của chương trình đào tạo, TS Bùi Hồng Quân đã cùng với cán bộ – nhân viên bệnh viện thảo luận về “Cách sử dụng ngôn từ trong môi trường bệnh viện”. Là môi trường đa dạng về đối tượng khám chữa bệnh từ bác bảo vệ, cô lễ tân cho tới các bác sĩ, y tá luôn phải truyền đạt thông tin qua ngôn ngữ và hành động. Dựa trên nền tảng khoa học tâm lý và những kinh nghiệm thực tế TS Bùi Hồng Quân đã chia sẻ cho học viên những góc nhìn mới, khoa học hơn trong sử dụng ngôn từ một cách khéo léo, tinh tế trong giao tiếp và nghệ thuật ứng xử, giải quyết xung đột trong giao tiếp.
 

Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện

Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện

Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện

Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện

• Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

• Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2018
• Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Đại học Y Dược – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Triều An – Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
• Bệnh viện Da liễu Trung ương – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Quận Thủ Đức – Tập huấn Quy tắc ứng xử & Văn hóa xin lỗi
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Từ Dũ – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Bạch Mai – Không ngừng nâng cao Y đức – Kỹ năng giao tiếp & Ứng xử chuyên nghiệp

Ý Tưởng Việt & Bến Thành TSC – Khoá đào tạo “Kỹ năng bán hàng”

Đào tạo Doanh nghiệp

Ý Tưởng Việt kết hợp cùng Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành mang tới KHÓA...

Xem tiếp

Uỷ ban nhân dân thành phố Tân An | Chuyên đề “Xây dựng gia đình hạnh phúc thời đại 4.0”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ TÂN AN nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh phúc, Ý Tưởng...

Xem tiếp

Đón tháng yêu thương cùng “phái đẹp” Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1, đi tìm bí quyết “Cân bằng cuộc sống – Vượt qua áp lực công việc”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 (CC1) trong một sự kiện đặc biệt của tháng 3 này,...

Xem tiếp

Tháng 10 ý nghĩa cùng “phái đẹp” VNPT trong toạ đàm “Chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho phụ nữ thời đại 4.0”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng CÔNG ĐOÀN TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG, CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN ĐÀI HTKH MIỀN NAM thuộc TẬP...

Xem tiếp

Mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng hành cùng Trung đoàn Gia Định trong chuyên đề “Nghệ thuật chuyển hoá cảm xúc”

Đào tạo Doanh nghiệp

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 13...

Xem tiếp

Chương trình phát sóng trực tiếp: “Đi tìm hạnh phúc” – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh khám phá bí mật của hạnh phúc

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh...

Xem tiếp

Một ngày ý nghĩa cùng “phái đẹp” công ty Betrimex trong chuyên đề “Đánh thức sự tự tin”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) trong tháng của yêu thương, Trung tâm Đào...

Xem tiếp

Chương trình phát sóng trực tiếp: Kỹ năng để làm một người chồng tốt – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh “bỏ túi” bí kíp giữ lửa hôn nhân

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) trong một ngày thật đẹp trời, Ý...

Xem tiếp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger