Bệnh viện Da liễu Trung ương – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện

Benh Vien Da Lieu Trung Uong Nang Cao Ky Nang Giao Tiep Trong Moi Truong Benh Vien 6.jpg

Bệnh viện Da liễu Trung ương phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức khóa đào tạo “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN” dành cho cán bộ – nhân viên Bệnh viện.

 Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

 

Bệnh viện Da liễu Trung ương - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Đại diện cho lớp học nhận chứng chỉ từ Ban Giám đốc Bệnh viện cùng PGS.TS Huỳnh Văn Sơn

Bệnh viện Da liễu Trung ương với bề dày thành tích và kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ bác sĩ, y tá và cán bộ nhân viên y tế được đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ thường xuyên đã thực sự khẳng định được vị thế bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về chuyên ngành da liễu tại Việt Nam.
 
Bên cạnh chất lượng công tác khám chữa bệnh ngày càng được hoàn thiện, vấn đề giao tiếp ứng xử của cán bộ nhân viên y tế với bệnh nhân và thân nhân người bệnh vẫn luôn được
Bệnh viện Da liễu Trung ương quan tâm và có những giải pháp thiết thực để triển khai thực hiện hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

 

Vào ngày 16-07-2016, Bệnh viện Da liễu Trung ương phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức khóa đào tạo “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN” dành cho cán bộ – nhân viên Bệnh viện. 

Về phía Bệnh viện có PGS.TS Nguyễn Văn Thường – Bí thư Đảng Ủy – Giám đốc Bệnh viện, Cn. Nguyễn Văn Thành – Phó giám đốc Bệnh viện, BS. Trần Cẩm Vân – Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể cán bộ các khoa phòng của Bệnh viện cùng tham dự. Về phía Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt có PGS.TS Huỳnh Văn Sơn – Trưởng Khoa Tâm lý học Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh và TS Bùi Hồng Quân – Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh làm giảng viên.

Khóa đào tạo đặt ra những mục tiêu như nâng cao kỹ năng giao tiếp, xây dựng nền tảng văn hóa giao tiếp cho mỗi cá nhân, phát triển đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp và hướng đến ý nghĩa nhân văn khi giao tiếp với bệnh nhân. Cụ thể như trang bị những kiến thức kỹ năng giao tiếp, nhận thức đúng đắn tầm quan trọng của việc giao tiếp với bệnh nhân. Vai trò của dịch vụ chăm sóc khách hàng, những lưu ý khi truyền thông trong môi trường bệnh viện, học cách tạo thiện cảm đối với bệnh nhân, kỹ năng kiềm chế cảm xúc trước áp lực, sử dụng ngôn từ và ứng xử khéo léo trong nhiều tình huống…

 

Bệnh viện Da liễu Trung ương - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
PGS. TS Nguyễn Văn Thường – Bí thư Đảng Ủy – Giám đốc Bệnh viện phát biểu khai mạc lớp tập huấn
 
Khởi đầu khóa đào tạo, các học viên được sự chia sẻ của PGS.TS Huỳnh Văn Sơn về các nội dung như: nghệ thuật tạo thiện cảm trong giao tiếp với bệnh nhân, thân nhân người bệnh, Thầy giúp các học viên xây dựng quy chuẩn hình ảnh thiện cảm cho cán bộ nhân viên y tế với những hướng dẫn hết sức cụ thể, tận tình; làm thế nào để có thể kiềm chế cảm xúc trước áp lực giao tiếp với bệnh nhân và khối lượng cùng cường độ công việc cực lớn; các cách động viên người bệnh cùng thân nhân người bệnh bằng tương tác tâm lý. Các tình huống thực tế, khó xử đã được Thầy đưa ra và có những giải đáp tường tận, đầy tính thuyết phục.
 

Bệnh viện Da liễu Trung ương - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
PGS.TS Huỳnh Văn Sơn – Trường Khoa Tâm lý học Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh tại buổi tập huấn
 
TS Bùi Hồng Quân với những kiến thức hữu ích, thiết thực cùng những chia sẻ sâu sắc trên nền tảng khoa học tâm lý đã mang đến cho học viên những góc nhìn mới, khoa học hơn trong các môn như kỹ thuật truyền thông hiệu quả trong môi trường bệnh viện, sử dụng ngôn từ một cách khéo léo, tinh tế trong giao tiếp và nghệ thuật ứng xử, giải quyết xung đột trong giao tiếp.
 

Bệnh viện Da liễu Trung ương - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
TS. Bùi Hồng Quân – Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh làm thị phạm, tạo môi trường thân thiện cho lớp học

 

Bệnh viện Da liễu Trung ương - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện

Các học viên rất vui vẻ, hào hứng phối hợp với giảng viên xử lý các tình huống giao tiếp…
 

Bệnh viện Da liễu Trung ương - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện

và rất chăm chú, lắng nghe giảng viên đưa ra cách xử lý tình huống cụ thể
 

Bệnh viện Da liễu Trung ương - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện

BS. Bùi Quang Hào – lớp trưởng lớp học, đại diện lớp phát biểu và tiếp thu các nội dung của lớp học
 

Tin chắc rằng qua những kiến thức, kỹ năng được đào tạo một cách khoa học từ cơ bản đến chuyên sâu cùng hình thức giảng dạy lấy học viên làm trung tâm, các học viên là những bác sĩ, y tá, điều dưỡng và cán bộ y tế của Bệnh viện Da liễu Trung ương sẽ có cho riêng mình những phương tiện hỗ trợ đắc lực khi được ứng dụng vào các công tác tại Bệnh viện, duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và một môi trường Bệnh viện chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện.
 

 Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

 Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2018
 Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Đại học Y Dược – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Triều An – Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
 Bệnh viện Da liễu Trung ương – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc – Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Quận Thủ Đức – Tập huấn Quy tắc ứng xử & Văn hóa xin lỗi
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
 Bệnh viện Từ Dũ – Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
 Bệnh viện Bạch Mai – Không ngừng nâng cao Y đức – Kỹ năng giao tiếp & Ứng xử chuyên nghiệp

Ý Tưởng Việt & Bến Thành TSC – Khoá đào tạo “Kỹ năng bán hàng”

Đào tạo Doanh nghiệp

Ý Tưởng Việt kết hợp cùng Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành mang tới KHÓA...

Xem tiếp

Uỷ ban nhân dân thành phố Tân An | Chuyên đề “Xây dựng gia đình hạnh phúc thời đại 4.0”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ TÂN AN nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh phúc, Ý Tưởng...

Xem tiếp

Đón tháng yêu thương cùng “phái đẹp” Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1, đi tìm bí quyết “Cân bằng cuộc sống – Vượt qua áp lực công việc”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 (CC1) trong một sự kiện đặc biệt của tháng 3 này,...

Xem tiếp

Tháng 10 ý nghĩa cùng “phái đẹp” VNPT trong toạ đàm “Chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho phụ nữ thời đại 4.0”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng CÔNG ĐOÀN TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG, CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN ĐÀI HTKH MIỀN NAM thuộc TẬP...

Xem tiếp

Mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng hành cùng Trung đoàn Gia Định trong chuyên đề “Nghệ thuật chuyển hoá cảm xúc”

Đào tạo Doanh nghiệp

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 13...

Xem tiếp

Chương trình phát sóng trực tiếp: “Đi tìm hạnh phúc” – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh khám phá bí mật của hạnh phúc

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh...

Xem tiếp

Một ngày ý nghĩa cùng “phái đẹp” công ty Betrimex trong chuyên đề “Đánh thức sự tự tin”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) trong tháng của yêu thương, Trung tâm Đào...

Xem tiếp

Chương trình phát sóng trực tiếp: Kỹ năng để làm một người chồng tốt – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh “bỏ túi” bí kíp giữ lửa hôn nhân

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) trong một ngày thật đẹp trời, Ý...

Xem tiếp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger