Vinatravel – Nghệ thuật bán hàng bằng tâm lý

09 3.jpg

Với tiêu chí “Trung thực – Uy tín – Cám ơn – Hậu mãi” sau 10 năm hoạt động, Vinatravel đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ phía khách hàng cũng như các đối tác kinh doanh, dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực du lịch tại thị trường Việt Nam.

Để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng mà còn khiến cho khách hàng hài lòng tuyệt đối khi đến với Vinatravel, vào tháng 05/2016 vừa qua, công ty Vinatravel đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức thành công buổi đào tạo: “Nghệ thuật bán hàng bằng tâm lý”.

 

• Ý Tưởng Việt – 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần
• Dịch vụ tổ chức các chuyên đề về gia đình
 

Các học viên đã được Th.S Tâm lý Nguyễn Thị Mỹ Hạnh truyền đạt những “tuyệt chiêu” nhận diện tâm lý của khách hàng để có những ứng xử tinh tế, phù hợp đồng thời có phương thức xử lý phàn nàn hiệu quả và mục đích chính là mang lại sự thoải mái, hài lòng đến cho khách hàng.
Khóa đào tạo diễn ra đầy thân mật và sôi nổi, khiến các anh chị vừa học vừa cười tít hết cả mắt lên. Xem thêm một vài hình ảnh:

 

Buổi đào tạo: “Nghệ thuật bán hàng bằng tâm lý”

 

• Ý Tưởng Việt – 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần
• Dịch vụ tổ chức các chuyên đề về gia đình

• Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 – Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
• Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank – Khai phóng tiềm năng Nữ lãnh đạo
• Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 – Nghệ thuật Quản lý Cảm xúc hiệu qu
• Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam – Kỹ năng Truyền đạt, Thuyết phục & Tư duy tích cực (Đợt 2)
• Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam – Kỹ năng Truyền đạt, Thuyết phục & Tư duy tích cực (Đợt 1)

• Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT – Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
• Công ty Cổ phần Dược phẩm Năm Phát – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & Bán hàng hiệu quả
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm – TP. Hồ Chí Minh
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm – Cần Thơ
Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm – Quảng Nam
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm – Đà Nẵng
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm – Tiền Giang
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm
• Tổng công ty Điện lực Miền Trung – Nghệ thuật xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại

• Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 – Nghệ thuật xây dựng văn hóa gia đình
• Samco – Nghệ thuật xây dựng hình ảnh người phụ nữ thanh lịch và văn minh nơi công sở
• Công ty TNHH Cảng quốc tế Cái Mép CMIT – Quản lý Stress & Cân bằng cuộc sống
• Công ty cấp nước Gia Định – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử chuyên nghiệp
• VNPT TPHCM – Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
• Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
• Vinatravel – Nghệ thuật bán hàng bằng tâm lý
• Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất – Giao tiếp thiện cảm ở sân bay
• Công ty Xổ số kiến thiết Đồng Tháp – Đàn ông sao hỏa – Đàn bà sao kim
• Công ty Môi trường Đô thị TPHCM – Làm thế nào để phụ nữ luôn tự tin, hạnh phúc, thành công và quyến rũ

• Ý Tưởng Việt – Khóa học Biệt Đội Sale
• 6 Kỹ năng mềm cần thiết cho dân công sở
• 10 Bí quyết giúp sếp nâng cấp kỹ năng quản lý
• 6 Bí mật tâm lý học kinh doanh
• 5 Phong cách của những nhà lãnh đạo vĩ đại

Đào tạo Doanh nghiệp

Đón tháng yêu thương cùng “phái đẹp” Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1, đi tìm bí quyết “Cân bằng cuộc sống – Vượt qua áp lực công việc”

Đến cùng TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 (CC1) trong một sự kiện đặc biệt của tháng 3 này,...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Tháng 10 ý nghĩa cùng “phái đẹp” VNPT trong toạ đàm “Chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho phụ nữ thời đại 4.0”

Đến cùng CÔNG ĐOÀN TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG, CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN ĐÀI HTKH MIỀN NAM thuộc TẬP...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng hành cùng Trung đoàn Gia Định trong chuyên đề “Nghệ thuật chuyển hoá cảm xúc”

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 13...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Chương trình phát sóng trực tiếp: “Đi tìm hạnh phúc” – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh khám phá bí mật của hạnh phúc

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Một ngày ý nghĩa cùng “phái đẹp” công ty Betrimex trong chuyên đề “Đánh thức sự tự tin”

Đến cùng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) trong tháng của yêu thương, Trung tâm Đào...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Chương trình phát sóng trực tiếp: Kỹ năng để làm một người chồng tốt – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh “bỏ túi” bí kíp giữ lửa hôn nhân

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) trong một ngày thật đẹp trời, Ý...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Kỷ niệm “Ngày quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ” cùng Câu lạc bộ Phụ nữ Tự do – Hạnh phúc trong chuyên đề “Phụ nữ và Hôn nhân hạnh phúc”

Tuần qua, Ý TƯỞNG VIỆT có cơ hội đồng hành cùng CÂU LẠC BỘ PHỤ NỮ TỰ DO – HẠNH...

Xem tiếp

Đào tạo Doanh nghiệp

Chuyên đề “Nghệ thuật chuyển hoá cảm xúc tích cực trong gia đình” – Sở Văn hoá Thể thao & UBND Quận 7

Làm sao để chuyển hóa những năng lượng xấu thành cảm xúc tích cực, xây dựng một bầu không khí...

Xem tiếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *