Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất - Giao tiếp thiện cảm ở sân bay

Thứ hai - 04/01/2016 09:08

Thời gian qua Cảng Hàng Không Quốc Tế Tân Sơn Nhất hoạt động trong tình trạng quá tải. Nhà ga phải phục vụ số lượng hành khách vượt quá công suất thiết kế. Theo quy hoạch phê duyệt tới năm 2020, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất sẽ đáp ứng 25 triệu lượt hành khách. Tuy nhiên, chỉ tới tháng 10/2015 lượng khách đến đã gần 25 triệu; dự báo đến cuối năm 2015 rơi vào ngưỡng 26 triệu lượt khách, vượt quá quy hoạch.

Sự quá tải lượng khách dẫn đến các tiện ích như quầy thủ tục hành khách, soi chiếu an ninh, các sảnh chờ, sân đỗ máy bay và hệ thống giao thông kết nối… đều bị quá tải. Bên cạnh đó, hạn chế trong phong cách phục vụ của một số nhân viên, ý thức của hành khách trong quá trình sử dụng tiện ích nhà ga cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ chung của cảng hàng không Tân Sơn Nhất. 

Trung tâm Đào tạo Ý Tưởng Việt phối hợp cùng Công ty cổ phần dịch vụ sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) xây dựng khóa đào tạo chuyên biệt NÂNG CAO VĂN HÓA ỨNG XỬ CHO LỰC LƯỢNG AN NINH, HẢI QUAN SÂN BAY” cho 1000 cán bộ công nhân viên.

 

• Ý Tưởng Việt - 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần
• Dịch vụ tổ chức các chuyên đề về gia đình

 
sa3
Ông Đặng Tuấn Tú - Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phát biểu tại khóa học

Theo ông Đặng Tuấn Tú - Giám đốc Cảng Tân Sơn Nhất - đợt tập huấn nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng phục vụ, phong cách ứng xử của cán bộ, nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất. Việc nâng cao văn hóa ứng xử cho cán bộ, công nhân viên Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất góp phần tạo môi trường thân thiện, tin yêu cho hành khách. Đồng thời tạo định hướng trong đào tạo giúp nhân viên cảng Tân Sơn Nhất bản lĩnh hơn, chuyên nghiệp hơn trong ứng xử với khách hàng.

Với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên hàng đầu Việt Nam: PGS.TS Huỳnh Văn Sơn - Trưởng khoa Tâm lý học Trường Đại học Sư phạm TPHCM, ThS Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc Trung tâm Ý Tưởng Việt, ThS Nguyễn Thị Trang Nhung - Giảng viên Trung Tâm Ý Tưởng Việt.

 
Sa2
Sa1
PGS TS Huỳnh Văn Sơn - Cố vấn cấp cao Trung tâm Ý Tưởng Việt


Qua các tình huống thực tế, các trò chơi tâm lý cũng như kinh nghiệm giảng dạy của giảng viên giúp cho các học viên có những kĩ năng cần thiết như quản lí cảm xúc, nghệ thuật tạo thiện cảm, Kỹ năng giải quyết mâu thuẫn và xử lý xung đột… PGS.TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn chia sẻ “Việc nâng cao kỹ năng ứng xử cho cán bộ, công nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất sẽ góp phần tạo môi trường thân thiện, tin yêu cho hành khách đến sân bay”. Đó cũng là lời nhắn nhủ chân thành dành cho cán bộ nhân viên cảng hàng không Tân Sơn Nhất. 

• Ý Tưởng Việt - 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần
• Dịch vụ tổ chức các chuyên đề về gia đình

• Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
• Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank - Khai phóng tiềm năng Nữ lãnh đạo
• Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Nghệ thuật Quản lý Cảm xúc hiệu qu
• Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam - Kỹ năng Truyền đạt, Thuyết phục & Tư duy tích cực (Đợt 2)
• Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam - Kỹ năng Truyền đạt, Thuyết phục & Tư duy tích cực (Đợt 1)

• Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT - Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
• Công ty Cổ phần Dược phẩm Năm Phát - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & Bán hàng hiệu quả
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm - TP. Hồ Chí Minh
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm - Cần Thơ
Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm - Quảng Nam
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm - Đà Nẵng
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm - Tiền Giang
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm
• Tổng công ty Điện lực Miền Trung - Nghệ thuật xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại

• Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 - Nghệ thuật xây dựng văn hóa gia đình
• Samco - Nghệ thuật xây dựng hình ảnh người phụ nữ thanh lịch và văn minh nơi công sở
• Công ty TNHH Cảng quốc tế Cái Mép CMIT - Quản lý Stress & Cân bằng cuộc sống
• Công ty cấp nước Gia Định - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử chuyên nghiệp
• VNPT TPHCM - Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
• Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
• Vinatravel - Nghệ thuật bán hàng bằng tâm lý
• Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất - Giao tiếp thiện cảm ở sân bay
• Công ty Xổ số kiến thiết Đồng Tháp - Đàn ông sao hỏa - Đàn bà sao kim
• Công ty Môi trường Đô thị TPHCM - Làm thế nào để phụ nữ luôn tự tin, hạnh phúc, thành công và quyến rũ

• Ý Tưởng Việt - Khóa học Biệt Đội Sale
• 6 Kỹ năng mềm cần thiết cho dân công sở
• 10 Bí quyết giúp sếp nâng cấp kỹ năng quản lý
• 6 Bí mật tâm lý học kinh doanh
• 5 Phong cách của những nhà lãnh đạo vĩ đại

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây