Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT - Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Thứ tư - 20/09/2017 16:51
Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức thành công khóa đào tạo "Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng".
Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT - Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT phối hợp cùngTrung tâm đào tạo Ý Tưởng Việttổ chức thành công khóa đào tạo "Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng" với chuyên gia huấn luyện là PGS.TS Huỳnh Văn Sơn xuyên suốt 4 lớp.