Công ty cấp nước Gia Định - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử chuyên nghiệp

Thứ hai - 15/08/2016 22:15
Công ty Cấp nước Gia Định là một đơn vị trực thuộc Công ty Cấp nước Thành phố Hồ Chí Minh, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 31/07/1992.

Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp cho các nhân viên tại công ty, vào ngày 02/08/2016 vừa qua, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt đã phối hợp với Công ty Cấp nước Gia Định thiết kế và tổ chức riêng chương trình đạo tạo "Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử chuyên nghiệp" phù hợp cho nhân viên đang làm việc tại công ty (từ nhân viên phụ trách ghi số nước; nhân viên thu tiền nước; thu ngân, chăm sóc khách hàng tại công ty).

 

• Ý Tưởng Việt - 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần
• Dịch vụ tổ chức các chuyên đề về gia đình


Với mục tiêu đem đến cho người học những kiến thức mang nền tảng tâm lý và kỹ năng để có thể làm chủ được cảm xúc của bản thân, trải qua áp lực, giải tỏa Stress và những điều phiền não, định hướng tư duy và trải nghiệm mới cho công việc. Bên cạnh đó, với mong muốn chăm sóc khách hàng tốt hơn, các nhân viên còn được học phương pháp để hiểu được tâm lý khách hàng và nắm được các thủ thuật xoa dịu cảm xúc tiêu cực của khách hàng trong quá trình giao tiếp, cũng như là kỹ năng ứng biến khéo léo trong những hoàn cảnh giao tiếp có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn, xung đột thông qua cử chỉ, lời nói tạo thiện cảm.

Một số hình ảnh trong các buổi đào tạo:

 

0501
0706
1211
1716
Khóa đào tạo "Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử chuyên nghiệp"
 

• Ý Tưởng Việt - 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần
• Dịch vụ tổ chức các chuyên đề về gia đình

• Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
• Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank - Khai phóng tiềm năng Nữ lãnh đạo
• Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 - Nghệ thuật Quản lý Cảm xúc hiệu qu
• Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam - Kỹ năng Truyền đạt, Thuyết phục & Tư duy tích cực (Đợt 2)
• Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam - Kỹ năng Truyền đạt, Thuyết phục & Tư duy tích cực (Đợt 1)

• Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT - Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
• Công ty Cổ phần Dược phẩm Năm Phát - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & Bán hàng hiệu quả
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm - TP. Hồ Chí Minh
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm - Cần Thơ
Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm - Quảng Nam
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm - Đà Nẵng
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm - Tiền Giang
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm
• Tổng công ty Điện lực Miền Trung - Nghệ thuật xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại

• Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 - Nghệ thuật xây dựng văn hóa gia đình
• Samco - Nghệ thuật xây dựng hình ảnh người phụ nữ thanh lịch và văn minh nơi công sở
• Công ty TNHH Cảng quốc tế Cái Mép CMIT - Quản lý Stress & Cân bằng cuộc sống
• Công ty cấp nước Gia Định - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử chuyên nghiệp
• VNPT TPHCM - Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
• Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
• Vinatravel - Nghệ thuật bán hàng bằng tâm lý
• Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất - Giao tiếp thiện cảm ở sân bay
• Công ty Xổ số kiến thiết Đồng Tháp - Đàn ông sao hỏa - Đàn bà sao kim
• Công ty Môi trường Đô thị TPHCM - Làm thế nào để phụ nữ luôn tự tin, hạnh phúc, thành công và quyến rũ

• Ý Tưởng Việt - Khóa học Biệt Đội Sale
• 6 Kỹ năng mềm cần thiết cho dân công sở
• 10 Bí quyết giúp sếp nâng cấp kỹ năng quản lý
• 6 Bí mật tâm lý học kinh doanh
• 5 Phong cách của những nhà lãnh đạo vĩ đại

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây