Chương trình phát sóng trực tiếp: “Đi tìm hạnh phúc” – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh khám phá bí mật của hạnh phúc

Chương Trình Phát Sóng Trực Tiếp Đi Tìm Hạnh Phúc Cùng Ths Nguyễn Thị Mỹ Hạnh Khám Phá Bí Mật Của Hạnh Phúc 01

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh phúc, Ý Tưởng Việt rất vui mừng khi có cơ hội góp thêm tiếng nói, sự chia sẻ trong chương trình phát sóng trực tiếp với chủ đề thú vị mang tên ĐI TÌM HẠNH PHÚC.

• Ý Tưởng Việt – 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần

Quốc tế hạnh phúc được chọn vào ngày 20 tháng 3 hàng năm, kể từ năm 2013. Với từng chủ đề khác nhau qua từng năm cùng nhiều hoạt động phát triển an sinh xã hội ý nghĩa, ngày Quốc tế hạnh phúc hướng đến tôn vinh và nâng cao hạnh phúc trên toàn cầu. Quốc tế Hạnh phúc năm 2023 có chủ đề là “Hạnh phúc cho mọi người” với khẩu hiệu: “Gia đình hạnh phúc là nền tảng của quốc gia hạnh phúc”.

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh phúc, Ý Tưởng Việt rất vui mừng khi có cơ hội góp thêm tiếng nói, sự chia sẻ trong chương trình phát sóng trực tiếp với chủ đề thú vị mang tên ĐI TÌM HẠNH PHÚC.

Chương Trình Phát Sóng Trực Tiếp Đi Tìm Hạnh Phúc Cùng Ths Nguyễn Thị Mỹ Hạnh Khám Phá Bí Mật Của Hạnh Phúc 08Chương Trình Phát Sóng Trực Tiếp Đi Tìm Hạnh Phúc Cùng Ths Nguyễn Thị Mỹ Hạnh Khám Phá Bí Mật Của Hạnh Phúc 07Chương Trình Phát Sóng Trực Tiếp Đi Tìm Hạnh Phúc Cùng Ths Nguyễn Thị Mỹ Hạnh Khám Phá Bí Mật Của Hạnh Phúc 04Chương Trình Phát Sóng Trực Tiếp Đi Tìm Hạnh Phúc Cùng Ths Nguyễn Thị Mỹ Hạnh Khám Phá Bí Mật Của Hạnh Phúc 05

Với những dẫn dắt gần gũi và thú vị, ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đã mở ra một góc nhìn toàn diện về khái niệm “hạnh phúc”, giúp khán giả nhận ra những giá trị khác nhau mà mỗi người đeo đuổi trong cuộc sống sẽ tác động đến cách nhìn “hạnh phúc” của họ như thế nào. Từ đây, khán giả hiểu hơn về tầm quan trọng của những việc xếp đặt thứ tự ưu tiên cho các giá trị sống trong mỗi giai đoạn cuộc đời.

Chương Trình Phát Sóng Trực Tiếp Đi Tìm Hạnh Phúc Cùng Ths Nguyễn Thị Mỹ Hạnh Khám Phá Bí Mật Của Hạnh Phúc 03Chương Trình Phát Sóng Trực Tiếp Đi Tìm Hạnh Phúc Cùng Ths Nguyễn Thị Mỹ Hạnh Khám Phá Bí Mật Của Hạnh Phúc 02Chương Trình Phát Sóng Trực Tiếp Đi Tìm Hạnh Phúc Cùng Ths Nguyễn Thị Mỹ Hạnh Khám Phá Bí Mật Của Hạnh Phúc 06

Cũng trong chương trình, ThS.Nguyễn Thị Mỹ Hạnh gợi ý những mẹo nhỏ hữu ích giúp các thành viên trong gia đình vượt qua khoảng cách thế hệ, giữ được sự yêu thương và gắn kết. Đặc biệt, thông điệp “Hạnh phúc là sự cân bằng giữa các giá trị mà chúng ta lựa chọn” cũng được gửi gắm xuyên suốt chương trình.

Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) – “Đánh thức sự tự tin”
Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) – “Kỹ năng để làm một người chồng tốt”
• CLB Phụ nữ Tự do & Hạnh phúc – “Phụ nữ và hôn nhân hạnh phúc”
Sở Văn hoá Thể thao & UBND Quận 7 – “Nghệ thuật chuyển hóa cảm xúc tích cực”
• Phòng Văn hoá và thông tin – UBND Thành phố Biên Hoà – “Văn hoá ứng xử trong gia đình”
• Công ty Baxter Healthcare – “Quản lý cảm xúc”
Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) – “Kỹ năng xử lý lời phàn nàn & ứng xử với khách hàng khó tính”
Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Vĩnh Long – “Bí kíp xây dựng gia đình hạnh phúc”
Otto International – “Hành trình trở thành người phụ nữ hạnh phúc”
Tập đoàn Hưng Thịnh – “Nhấn hạnh phúc – Bật thành công”
• Smart Pay – Vượt qua stress thời hậu dịch
• Công ty Cổ Phần Đại Tân Việt – Tạo hứng khởi trong công việc hậu Covid-19
• Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 – Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
• Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank – Khai phóng tiềm năng Nữ lãnh đạo
• Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 – Nghệ thuật Quản lý Cảm xúc hiệu quả
• Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam – Kỹ năng Truyền đạt, Thuyết phục & Tư duy tích cực (Đợt 2)
• Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam – Kỹ năng Truyền đạt, Thuyết phục & Tư duy tích cực (Đợt 1)
• Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT – Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm
• Tổng công ty Điện lực Miền Trung – Nghệ thuật xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại
• Công ty TNHH Cảng quốc tế Cái Mép CMIT – Quản lý Stress & Cân bằng cuộc sống
• Công ty cấp nước Gia Định – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử chuyên nghiệp
• Công ty Xổ số kiến thiết Đồng Tháp – Đàn ông sao hỏa – Đàn bà sao kim

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *