Đến cùng các thành viên của HỘI KIỂM TOÁN VIÊN HÀNH NGHỀ VIỆT NAM (VACPA) trong một buổi sáng đầy hứng khởi, Ý Tưởng Việt rất vui khi có cơ hội đồng hành trong chuyên đề đào tạo thú vị mang tên KỸ NĂNG XỬ LÝ LỜI PHÀN NÀN CỦA KHÁCH HÀNG & ỨNG XỬ VỚI KHÁCH HÀNG KHÓ TÍNH.
• Ý Tưởng Việt – 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần
Khi phục vụ nhiều khách hàng khác nhau, người làm dịch vụ không thể tránh khỏi những tình huống phải đối mặt với những lời kêu ca, chê bai, giận dữ và thậm chí khiếu nại gay gắt. Trong những tình thế khó xử như vậy, làm sao để giữ bĩnh tĩnh và đưa ra những cách giải quyết phù hợp nhất?
Đến cùng các thành viên của HỘI KIỂM TOÁN VIÊN HÀNH NGHỀ VIỆT NAM (VACPA) trong một buổi sáng đầy hứng khởi, Ý Tưởng Việt rất vui khi có cơ hội đồng hành, tháo gỡ những khó khăn đó trong một chuyên đề đào tạo thú vị mang tên KỸ NĂNG XỬ LÝ LỜI PHÀN NÀN CỦA KHÁCH HÀNG & ỨNG XỬ VỚI KHÁCH HÀNG KHÓ TÍNH.
Diễn ra với hình thức trực tuyến, chuyên đề mở ra một không gian vui vẻ, thoải mái nơi các học viên có thể cởi mở chia sẻ góc nhìn của bản thân, những tình huống “đau đầu” từng gặp khi làm việc với khách hàng. Với những chia sẻ khoa học, những kinh nghiệm đúc kết từ trong chính thực tế, Thạc sĩ Tâm lý Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đã giúp các học viên hiểu hơn về những nguyên nhân tạo ra lời phàn nàn của khách hàng, từ đây, nắm bắt những mong muốn ẩn sâu sau lời phàn nàn đó, có cách cư xử, phản ứng phù hợp theo “Quy trình 9 bước xử lý sự phàn nàn”.
Không dừng lại ở đó, “chân dung” 5 nhóm khách hàng khó tính và quy trình giao tiếp hiệu quả với các nhóm khách này cũng hiện lên một cách vô cùng chân thực, dễ hiểu qua những trò chơi, hoạt động nhóm sôi nổi. Cũng trong chuyên đề, Thạc sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh “bật mí” những bí quyết lắng nghe, quản lý cảm xúc cá nhân hiệu quả như: Nguyên tắc “3 No”, Ứng dụng tháp nhu cầu Maslow trong việc lắng nghe nhu cầu khách hàng, Phương pháp “Giữ ngón tay” quản lý cảm xúc của người Nhật,…
Tin rằng, buổi chuyên đề đã mang tới những chia sẻ thật giá trị, hữu ích.
• Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Vĩnh Long – “Bí kíp xây dựng gia đình hạnh phúc”
• Otto International – “Hành trình trở thành người phụ nữ hạnh phúc”
• Tập đoàn Hưng Thịnh – “Nhấn hạnh phúc – Bật thành công”
• Smart Pay – Vượt qua stress thời hậu dịch
• Công ty Cổ Phần Đại Tân Việt – Tạo hứng khởi trong công việc hậu Covid-19
• Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 – Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
• Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank – Khai phóng tiềm năng Nữ lãnh đạo
• Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 – Nghệ thuật Quản lý Cảm xúc hiệu quả
• Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam – Kỹ năng Truyền đạt, Thuyết phục & Tư duy tích cực (Đợt 2)
• Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam – Kỹ năng Truyền đạt, Thuyết phục & Tư duy tích cực (Đợt 1)
• Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT – Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
• Công ty Cổ phần Dược phẩm Năm Phát – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & Bán hàng hiệu quả
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm
• Tổng công ty Điện lực Miền Trung – Nghệ thuật xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại
• Công ty TNHH Cảng quốc tế Cái Mép CMIT – Quản lý Stress & Cân bằng cuộc sống
• Công ty cấp nước Gia Định – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử chuyên nghiệp
• VNPT TPHCM – Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
• Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
• Vinatravel – Nghệ thuật bán hàng bằng tâm lý
• Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất – Giao tiếp thiện cảm ở sân bay
• Công ty Xổ số kiến thiết Đồng Tháp – Đàn ông sao hỏa – Đàn bà sao kim
Đào tạo Doanh nghiệp
Một ngày ý nghĩa cùng “phái đẹp” công ty Betrimex trong chuyên đề “Đánh thức sự tự tin”
Đến cùng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) trong tháng của yêu thương, Trung tâm Đào...
Chuyên đề tâm lý giáo dục học đường Tin Hoạt động
Tập huấn “Giáo viên hạnh phúc” – Trường TH Huỳnh Văn Chính
Vừa qua, Trung tâm đào tạo Kỹ năng sống Ý Tưởng Việt phối hợp cùng trường TH Huỳnh Văn Chính...
Đào tạo Doanh nghiệp
Chương trình phát sống trực tiếp: Kỹ năng để làm một người chồng tốt – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh “bỏ túi” bí kíp giữ lửa hôn nhân
Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) trong một ngày thật đẹp trời, Ý...
Tin Hoạt động
Chúc mừng các “én nhỏ” ở lớp MC nhí hoàn thành buổi thi cuối khóa
Chẳng mấy chốc mà khóa học MC nhí của tụi mình đã đi đến buổi học cuối cùng rồi. Từ...
Đào tạo Doanh nghiệp
Kỷ niệm “Ngày quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ” cùng Câu lạc bộ Phụ nữ Tự do – Hạnh phúc trong chuyên đề “Phụ nữ và Hôn nhân hạnh phúc”
Tuần qua, Ý TƯỞNG VIỆT có cơ hội đồng hành cùng CÂU LẠC BỘ PHỤ NỮ TỰ DO – HẠNH...
Đào tạo Doanh nghiệp
Chuyên đề “Nghệ thuật chuyển hoá cảm xúc tích cực trong gia đình” – Sở Văn hoá Thể thao & UBND Quận 7
Làm sao để chuyển hóa những năng lượng xấu thành cảm xúc tích cực, xây dựng một bầu không khí...
Đào tạo Doanh nghiệp
Hưởng ứng Ngày Thế giới xoá bỏ bạo lực đối với phụ nữ 25.11, đồng hành cùng Phòng Văn hoá và Thông tin – UBND Thành phố Biên Hoà trong chuyên đề “Văn hoá ứng xử trong gia đình”
Nhân hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới xóa bỏ bạo lực phụ nữ", Ý Tưởng Việt đồng hành cùng...
Đào tạo Doanh nghiệp
Chương trình đào tạo: Quản lý cảm xúc – Công ty Baxter Healthcare
Đến cùng Công ty BAXTER HEALTHCARE trong một ngày thật đẹp trời, Trung tâm Đào tạo và Chăm sóc tinh...
Đào tạo Doanh nghiệp
Chương trình phát sóng trực tiếp “Xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em” – Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH)
Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) lần này, Ý Tưởng Việt rất vui...