Chuyên đề đào tạo trực tuyến “Kỹ năng xử lý lời phàn nàn của khách hàng & Ứng xử với khách hàng khó tính” – Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA)

Chuyên đề đào Tạo Trực Tuyến Kỹ Năng Xử Lý Lời Phàn Nàn Của Khách Hàng & Ứng Xử Với Khách Hàng Khó Tính Hội Kiểm Toán Viên Hành Nghề Việt Nam (vacpa) 01

Đến cùng các thành viên của HỘI KIỂM TOÁN VIÊN HÀNH NGHỀ VIỆT NAM (VACPA) trong một buổi sáng đầy hứng khởi, Ý Tưởng Việt rất vui khi có cơ hội đồng hành trong chuyên đề đào tạo thú vị mang tên KỸ NĂNG XỬ LÝ LỜI PHÀN NÀN CỦA KHÁCH HÀNG & ỨNG XỬ VỚI KHÁCH HÀNG KHÓ TÍNH.

• Ý Tưởng Việt – 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần

Khi phục vụ nhiều khách hàng khác nhau, người làm dịch vụ không thể tránh khỏi những tình huống phải đối mặt với những lời kêu ca, chê bai, giận dữ và thậm chí khiếu nại gay gắt. Trong những tình thế khó xử như vậy, làm sao để giữ bĩnh tĩnh và đưa ra những cách giải quyết phù hợp nhất?

Đến cùng các thành viên của HỘI KIỂM TOÁN VIÊN HÀNH NGHỀ VIỆT NAM (VACPA) trong một buổi sáng đầy hứng khởi, Ý Tưởng Việt rất vui khi có cơ hội đồng hành, tháo gỡ những khó khăn đó trong một chuyên đề đào tạo thú vị mang tên KỸ NĂNG XỬ LÝ LỜI PHÀN NÀN CỦA KHÁCH HÀNG & ỨNG XỬ VỚI KHÁCH HÀNG KHÓ TÍNH.

Chuyên đề đào Tạo Trực Tuyến Kỹ Năng Xử Lý Lời Phàn Nàn Của Khách Hàng & Ứng Xử Với Khách Hàng Khó Tính Hội Kiểm Toán Viên Hành Nghề Việt Nam (vacpa) 06Chuyên đề đào Tạo Trực Tuyến Kỹ Năng Xử Lý Lời Phàn Nàn Của Khách Hàng & Ứng Xử Với Khách Hàng Khó Tính Hội Kiểm Toán Viên Hành Nghề Việt Nam (vacpa) 03

Diễn ra với hình thức trực tuyến, chuyên đề mở ra một không gian vui vẻ, thoải mái nơi các học viên có thể cởi mở chia sẻ góc nhìn của bản thân, những tình huống “đau đầu” từng gặp khi làm việc với khách hàng. Với những chia sẻ khoa học, những kinh nghiệm đúc kết từ trong chính thực tế, Thạc sĩ Tâm lý Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đã giúp các học viên hiểu hơn về những nguyên nhân tạo ra lời phàn nàn của khách hàng, từ đây, nắm bắt những mong muốn ẩn sâu sau lời phàn nàn đó, có cách cư xử, phản ứng phù hợp theo “Quy trình 9 bước xử lý sự phàn nàn”.

Chuyên đề đào Tạo Trực Tuyến Kỹ Năng Xử Lý Lời Phàn Nàn Của Khách Hàng & Ứng Xử Với Khách Hàng Khó Tính Hội Kiểm Toán Viên Hành Nghề Việt Nam (vacpa) 02Chuyên đề đào Tạo Trực Tuyến Kỹ Năng Xử Lý Lời Phàn Nàn Của Khách Hàng & Ứng Xử Với Khách Hàng Khó Tính Hội Kiểm Toán Viên Hành Nghề Việt Nam (vacpa) 07Chuyên đề đào Tạo Trực Tuyến Kỹ Năng Xử Lý Lời Phàn Nàn Của Khách Hàng & Ứng Xử Với Khách Hàng Khó Tính Hội Kiểm Toán Viên Hành Nghề Việt Nam (vacpa) 05Chuyên đề đào Tạo Trực Tuyến Kỹ Năng Xử Lý Lời Phàn Nàn Của Khách Hàng & Ứng Xử Với Khách Hàng Khó Tính Hội Kiểm Toán Viên Hành Nghề Việt Nam (vacpa) 04

Không dừng lại ở đó, “chân dung” 5 nhóm khách hàng khó tính và quy trình giao tiếp hiệu quả với các nhóm khách này cũng hiện lên một cách vô cùng chân thực, dễ hiểu qua những trò chơi, hoạt động nhóm sôi nổi. Cũng trong chuyên đề, Thạc sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hạnh “bật mí” những bí quyết lắng nghe, quản lý cảm xúc cá nhân hiệu quả như: Nguyên tắc “3 No”, Ứng dụng tháp nhu cầu Maslow trong việc lắng nghe nhu cầu khách hàng, Phương pháp “Giữ ngón tay” quản lý cảm xúc của người Nhật,…

Tin rằng, buổi chuyên đề đã mang tới những chia sẻ thật giá trị, hữu ích.

Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Vĩnh Long – “Bí kíp xây dựng gia đình hạnh phúc”
Otto International – “Hành trình trở thành người phụ nữ hạnh phúc”
Tập đoàn Hưng Thịnh – “Nhấn hạnh phúc – Bật thành công”
• Smart Pay – Vượt qua stress thời hậu dịch
• Công ty Cổ Phần Đại Tân Việt – Tạo hứng khởi trong công việc hậu Covid-19
• Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 – Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
• Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank – Khai phóng tiềm năng Nữ lãnh đạo
• Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 – Nghệ thuật Quản lý Cảm xúc hiệu quả
• Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam – Kỹ năng Truyền đạt, Thuyết phục & Tư duy tích cực (Đợt 2)
• Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam – Kỹ năng Truyền đạt, Thuyết phục & Tư duy tích cực (Đợt 1)
• Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT – Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
• Công ty Cổ phần Dược phẩm Năm Phát – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & Bán hàng hiệu quả
Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm
• Tổng công ty Điện lực Miền Trung – Nghệ thuật xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại
• Công ty TNHH Cảng quốc tế Cái Mép CMIT – Quản lý Stress & Cân bằng cuộc sống
• Công ty cấp nước Gia Định – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử chuyên nghiệp
• VNPT TPHCM – Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
• Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
• Vinatravel – Nghệ thuật bán hàng bằng tâm lý
• Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất – Giao tiếp thiện cảm ở sân bay
• Công ty Xổ số kiến thiết Đồng Tháp – Đàn ông sao hỏa – Đàn bà sao kim

Ý Tưởng Việt ký kết hợp tác hỗ trợ chuyên môn cùng trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU)

Tin Hoạt động

Vừa qua, Trung tâm đào tạo và chăm sóc tinh thần Ý Tưởng Việt và Trường Đại học Quốc tế...

Xem tiếp

Cuối tuần sôi động cùng “Ngày hội vì người lao động BenThanh Group”

Đào tạo Doanh nghiệp Tư vấn tâm lý

Vừa qua, Công đoàn Tổng Công ty Bến Thành phối hợp Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Bến Thành tổ...

Xem tiếp

Chủ nhật đáng nhớ cùng Ngày hội việc làm HCMUE 2024

Tin Hoạt động

Cuối tuần vừa qua, Ý Tưởng Việt có một buổi gặp mặt vui vẻ cùng các bạn ứng viên tài...

Xem tiếp

Uỷ ban nhân dân thành phố Tân An | Chuyên đề “Xây dựng gia đình hạnh phúc thời đại 4.0”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ TÂN AN nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh phúc, Ý Tưởng...

Xem tiếp

Đón đoàn sinh viên Đại học Quốc tế Sài Gòn đến tham quan và trải nghiệm thực tế nghề nghiệp

Tư vấn tâm lý Tin Hoạt động

Vừa qua, Ý Tưởng Việt rất vui được đón đoàn sinh viên chuyên ngành Tâm lý học đến từ Đại...

Xem tiếp

Đón tháng yêu thương cùng “phái đẹp” Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1, đi tìm bí quyết “Cân bằng cuộc sống – Vượt qua áp lực công việc”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 (CC1) trong một sự kiện đặc biệt của tháng 3 này,...

Xem tiếp

Chào đón 58 thực tập sinh “mới toanh”, sẵn sàng cho hành trình dấn thân và trải nghiệm

Tin Hoạt động

Lại một kì thực tập mới, nhà Ý Tưởng Việt rất vui mừng chào đón 58 gương mặt “mới toanh”...

Xem tiếp

Mừng Xuân yêu thương – Vui Tết trải nghiệm | Mang “hương vị Tết” đến cùng workshop “Bánh chưng sum vầy, sẻ chia yêu thương”

Đào tạo Kỹ năng sống Tin Hoạt động

Trong chuỗi hoạt động trải nghiệm đón xuân năm nay, nhà Ý Tưởng Việt mang tới WORKSHOP ”BÁNH CHƯNG SUM...

Xem tiếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *