Thời gian qua Cảng Hàng Không Quốc Tế Tân Sơn Nhất hoạt động trong tình trạng quá tải. Nhà ga phải phục vụ số lượng hành khách vượt quá công suất thiết kế. Theo quy hoạch phê duyệt tới năm 2020, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất sẽ đáp ứng 25 triệu lượt hành khách. Tuy nhiên, chỉ tới tháng 10/2015 lượng khách đến đã gần 25 triệu; dự báo đến cuối năm 2015 rơi vào ngưỡng 26 triệu lượt khách, vượt quá quy hoạch.
Sự quá tải lượng khách dẫn đến các tiện ích như quầy thủ tục hành khách, soi chiếu an ninh, các sảnh chờ, sân đỗ máy bay và hệ thống giao thông kết nối… đều bị quá tải. Bên cạnh đó, hạn chế trong phong cách phục vụ của một số nhân viên, ý thức của hành khách trong quá trình sử dụng tiện ích nhà ga cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ chung của cảng hàng không Tân Sơn Nhất.
Trung tâm Đào tạo Ý Tưởng Việt phối hợp cùng Công ty cổ phần dịch vụ sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) xây dựng khóa đào tạo chuyên biệt “NÂNG CAO VĂN HÓA ỨNG XỬ CHO LỰC LƯỢNG AN NINH, HẢI QUAN SÂN BAY” cho 1000 cán bộ công nhân viên.
• Ý Tưởng Việt – 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần
• Dịch vụ tổ chức các chuyên đề về gia đình

Theo ông Đặng Tuấn Tú – Giám đốc Cảng Tân Sơn Nhất – đợt tập huấn nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng phục vụ, phong cách ứng xử của cán bộ, nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất. Việc nâng cao văn hóa ứng xử cho cán bộ, công nhân viên Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất góp phần tạo môi trường thân thiện, tin yêu cho hành khách. Đồng thời tạo định hướng trong đào tạo giúp nhân viên cảng Tân Sơn Nhất bản lĩnh hơn, chuyên nghiệp hơn trong ứng xử với khách hàng.
Với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên hàng đầu Việt Nam: PGS.TS Huỳnh Văn Sơn – Trưởng khoa Tâm lý học Trường Đại học Sư phạm TPHCM, ThS Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Giám đốc Trung tâm Ý Tưởng Việt, ThS Nguyễn Thị Trang Nhung – Giảng viên Trung Tâm Ý Tưởng Việt.


Qua các tình huống thực tế, các trò chơi tâm lý cũng như kinh nghiệm giảng dạy của giảng viên giúp cho các học viên có những kĩ năng cần thiết như quản lí cảm xúc, nghệ thuật tạo thiện cảm, Kỹ năng giải quyết mâu thuẫn và xử lý xung đột… PGS.TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn chia sẻ “Việc nâng cao kỹ năng ứng xử cho cán bộ, công nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất sẽ góp phần tạo môi trường thân thiện, tin yêu cho hành khách đến sân bay”. Đó cũng là lời nhắn nhủ chân thành dành cho cán bộ nhân viên cảng hàng không Tân Sơn Nhất.
• Ý Tưởng Việt – 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần
• Dịch vụ tổ chức các chuyên đề về gia đình
• Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 – Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
• Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank – Khai phóng tiềm năng Nữ lãnh đạo
• Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 – Nghệ thuật Quản lý Cảm xúc hiệu qu
• Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam – Kỹ năng Truyền đạt, Thuyết phục & Tư duy tích cực (Đợt 2)
• Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam – Kỹ năng Truyền đạt, Thuyết phục & Tư duy tích cực (Đợt 1)
• Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT – Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
• Công ty Cổ phần Dược phẩm Năm Phát – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & Bán hàng hiệu quả
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm – TP. Hồ Chí Minh
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm – Cần Thơ
•Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm – Quảng Nam
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm – Đà Nẵng
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm – Tiền Giang
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm
• Tổng công ty Điện lực Miền Trung – Nghệ thuật xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại
• Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 – Nghệ thuật xây dựng văn hóa gia đình
• Samco – Nghệ thuật xây dựng hình ảnh người phụ nữ thanh lịch và văn minh nơi công sở
• Công ty TNHH Cảng quốc tế Cái Mép CMIT – Quản lý Stress & Cân bằng cuộc sống
• Công ty cấp nước Gia Định – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử chuyên nghiệp
• VNPT TPHCM – Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
• Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
• Vinatravel – Nghệ thuật bán hàng bằng tâm lý
• Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất – Giao tiếp thiện cảm ở sân bay
• Công ty Xổ số kiến thiết Đồng Tháp – Đàn ông sao hỏa – Đàn bà sao kim
• Công ty Môi trường Đô thị TPHCM – Làm thế nào để phụ nữ luôn tự tin, hạnh phúc, thành công và quyến rũ
• Ý Tưởng Việt – Khóa học Biệt Đội Sale
• 6 Kỹ năng mềm cần thiết cho dân công sở
• 10 Bí quyết giúp sếp nâng cấp kỹ năng quản lý
• 6 Bí mật tâm lý học kinh doanh
• 5 Phong cách của những nhà lãnh đạo vĩ đại
Đào tạo Doanh nghiệp
Một ngày ý nghĩa cùng “phái đẹp” công ty Betrimex trong chuyên đề “Đánh thức sự tự tin”
Đến cùng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) trong tháng của yêu thương, Trung tâm Đào...
Đào tạo Doanh nghiệp
Chương trình phát sống trực tiếp: Kỹ năng để làm một người chồng tốt – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh “bỏ túi” bí kíp giữ lửa hôn nhân
Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) trong một ngày thật đẹp trời, Ý...
Đào tạo Doanh nghiệp
Kỷ niệm “Ngày quốc tế xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ” cùng Câu lạc bộ Phụ nữ Tự do – Hạnh phúc trong chuyên đề “Phụ nữ và Hôn nhân hạnh phúc”
Tuần qua, Ý TƯỞNG VIỆT có cơ hội đồng hành cùng CÂU LẠC BỘ PHỤ NỮ TỰ DO – HẠNH...
Đào tạo Doanh nghiệp
Chuyên đề “Nghệ thuật chuyển hoá cảm xúc tích cực trong gia đình” – Sở Văn hoá Thể thao & UBND Quận 7
Làm sao để chuyển hóa những năng lượng xấu thành cảm xúc tích cực, xây dựng một bầu không khí...
Đào tạo Doanh nghiệp
Hưởng ứng Ngày Thế giới xoá bỏ bạo lực đối với phụ nữ 25.11, đồng hành cùng Phòng Văn hoá và Thông tin – UBND Thành phố Biên Hoà trong chuyên đề “Văn hoá ứng xử trong gia đình”
Nhân hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới xóa bỏ bạo lực phụ nữ", Ý Tưởng Việt đồng hành cùng...
Đào tạo Doanh nghiệp
Chương trình đào tạo: Quản lý cảm xúc – Công ty Baxter Healthcare
Đến cùng Công ty BAXTER HEALTHCARE trong một ngày thật đẹp trời, Trung tâm Đào tạo và Chăm sóc tinh...
Đào tạo Doanh nghiệp
Chương trình phát sóng trực tiếp “Xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em” – Đài Tiếng nói nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH)
Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) lần này, Ý Tưởng Việt rất vui...
Đào tạo Doanh nghiệp Tin Hoạt động
Chuyên đề đào tạo trực tuyến “Kỹ năng xử lý lời phàn nàn của khách hàng & Ứng xử với khách hàng khó tính” – Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA)
Đến cùng các thành viên của HỘI KIỂM TOÁN VIÊN HÀNH NGHỀ VIỆT NAM (VACPA) trong một buổi sáng đầy...
Đào tạo Doanh nghiệp
Mừng kỉ niệm 92 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng hành cùng Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Vĩnh Long trong chuyên đề “Bí kíp xây dựng gia đình hạnh phúc”
Nhân kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), vừa qua...