Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất – Giao tiếp thiện cảm ở sân bay

Sa1.gif

Thời gian qua Cảng Hàng Không Quốc Tế Tân Sơn Nhất hoạt động trong tình trạng quá tải. Nhà ga phải phục vụ số lượng hành khách vượt quá công suất thiết kế. Theo quy hoạch phê duyệt tới năm 2020, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất sẽ đáp ứng 25 triệu lượt hành khách. Tuy nhiên, chỉ tới tháng 10/2015 lượng khách đến đã gần 25 triệu; dự báo đến cuối năm 2015 rơi vào ngưỡng 26 triệu lượt khách, vượt quá quy hoạch.

Sự quá tải lượng khách dẫn đến các tiện ích như quầy thủ tục hành khách, soi chiếu an ninh, các sảnh chờ, sân đỗ máy bay và hệ thống giao thông kết nối… đều bị quá tải. Bên cạnh đó, hạn chế trong phong cách phục vụ của một số nhân viên, ý thức của hành khách trong quá trình sử dụng tiện ích nhà ga cũng làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ chung của cảng hàng không Tân Sơn Nhất. 

Trung tâm Đào tạo Ý Tưởng Việt phối hợp cùng Công ty cổ phần dịch vụ sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) xây dựng khóa đào tạo chuyên biệt NÂNG CAO VĂN HÓA ỨNG XỬ CHO LỰC LƯỢNG AN NINH, HẢI QUAN SÂN BAY” cho 1000 cán bộ công nhân viên.

 

• Ý Tưởng Việt – 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần
• Dịch vụ tổ chức các chuyên đề về gia đình

 

sa3
Ông Đặng Tuấn Tú – Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất phát biểu tại khóa học

Theo ông Đặng Tuấn Tú – Giám đốc Cảng Tân Sơn Nhất – đợt tập huấn nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng phục vụ, phong cách ứng xử của cán bộ, nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất. Việc nâng cao văn hóa ứng xử cho cán bộ, công nhân viên Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất góp phần tạo môi trường thân thiện, tin yêu cho hành khách. Đồng thời tạo định hướng trong đào tạo giúp nhân viên cảng Tân Sơn Nhất bản lĩnh hơn, chuyên nghiệp hơn trong ứng xử với khách hàng.

Với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên hàng đầu Việt Nam: PGS.TS Huỳnh Văn Sơn – Trưởng khoa Tâm lý học Trường Đại học Sư phạm TPHCM, ThS Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Giám đốc Trung tâm Ý Tưởng Việt, ThS Nguyễn Thị Trang Nhung – Giảng viên Trung Tâm Ý Tưởng Việt.

 

Sa2
Sa1
PGS TS Huỳnh Văn Sơn – Cố vấn cấp cao Trung tâm Ý Tưởng Việt

Qua các tình huống thực tế, các trò chơi tâm lý cũng như kinh nghiệm giảng dạy của giảng viên giúp cho các học viên có những kĩ năng cần thiết như quản lí cảm xúc, nghệ thuật tạo thiện cảm, Kỹ năng giải quyết mâu thuẫn và xử lý xung đột… PGS.TS Tâm lý Huỳnh Văn Sơn chia sẻ “Việc nâng cao kỹ năng ứng xử cho cán bộ, công nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất sẽ góp phần tạo môi trường thân thiện, tin yêu cho hành khách đến sân bay”. Đó cũng là lời nhắn nhủ chân thành dành cho cán bộ nhân viên cảng hàng không Tân Sơn Nhất. 

• Ý Tưởng Việt – 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo – Tập huấn nhân sự – Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần
• Dịch vụ tổ chức các chuyên đề về gia đình

• Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 – Kỹ năng Giao tiếp và Giải quyết xung đột
• Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VP Bank – Khai phóng tiềm năng Nữ lãnh đạo
• Công ty Cổ Phần May Sài Gòn 3 – Nghệ thuật Quản lý Cảm xúc hiệu qu
• Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam – Kỹ năng Truyền đạt, Thuyết phục & Tư duy tích cực (Đợt 2)
• Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam – Kỹ năng Truyền đạt, Thuyết phục & Tư duy tích cực (Đợt 1)

• Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam VNPT – Nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
• Công ty Cổ phần Dược phẩm Năm Phát – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & Bán hàng hiệu quả
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm – TP. Hồ Chí Minh
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm – Cần Thơ
Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm – Quảng Nam
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm – Đà Nẵng
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm – Tiền Giang
• Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam – Kiểm soát Stress & Văn hóa uống rượu bia có trách nhiệm
• Tổng công ty Điện lực Miền Trung – Nghệ thuật xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại

• Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 – Nghệ thuật xây dựng văn hóa gia đình
• Samco – Nghệ thuật xây dựng hình ảnh người phụ nữ thanh lịch và văn minh nơi công sở
• Công ty TNHH Cảng quốc tế Cái Mép CMIT – Quản lý Stress & Cân bằng cuộc sống
• Công ty cấp nước Gia Định – Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử chuyên nghiệp
• VNPT TPHCM – Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
• Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức – Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
• Vinatravel – Nghệ thuật bán hàng bằng tâm lý
• Cảng Hàng không Quốc Tế Tân Sơn Nhất – Giao tiếp thiện cảm ở sân bay
• Công ty Xổ số kiến thiết Đồng Tháp – Đàn ông sao hỏa – Đàn bà sao kim
• Công ty Môi trường Đô thị TPHCM – Làm thế nào để phụ nữ luôn tự tin, hạnh phúc, thành công và quyến rũ

• Ý Tưởng Việt – Khóa học Biệt Đội Sale
• 6 Kỹ năng mềm cần thiết cho dân công sở
• 10 Bí quyết giúp sếp nâng cấp kỹ năng quản lý
• 6 Bí mật tâm lý học kinh doanh
• 5 Phong cách của những nhà lãnh đạo vĩ đại

Ý Tưởng Việt & Bến Thành TSC – Khoá đào tạo “Kỹ năng bán hàng”

Đào tạo Doanh nghiệp

Ý Tưởng Việt kết hợp cùng Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Bến Thành mang tới KHÓA...

Xem tiếp

Uỷ ban nhân dân thành phố Tân An | Chuyên đề “Xây dựng gia đình hạnh phúc thời đại 4.0”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ TÂN AN nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh phúc, Ý Tưởng...

Xem tiếp

Đón tháng yêu thương cùng “phái đẹp” Tổng Công Ty Xây Dựng Số 1, đi tìm bí quyết “Cân bằng cuộc sống – Vượt qua áp lực công việc”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng TỔNG CÔNG TY XÂY DỰNG SỐ 1 (CC1) trong một sự kiện đặc biệt của tháng 3 này,...

Xem tiếp

Tháng 10 ý nghĩa cùng “phái đẹp” VNPT trong toạ đàm “Chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho phụ nữ thời đại 4.0”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng CÔNG ĐOÀN TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG, CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN ĐÀI HTKH MIỀN NAM thuộc TẬP...

Xem tiếp

Mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng hành cùng Trung đoàn Gia Định trong chuyên đề “Nghệ thuật chuyển hoá cảm xúc”

Đào tạo Doanh nghiệp

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và 13...

Xem tiếp

Chương trình phát sóng trực tiếp: “Đi tìm hạnh phúc” – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh khám phá bí mật của hạnh phúc

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) nhân tuần lễ của Quốc tế Hạnh...

Xem tiếp

Một ngày ý nghĩa cùng “phái đẹp” công ty Betrimex trong chuyên đề “Đánh thức sự tự tin”

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Bến Tre (Betrimex) trong tháng của yêu thương, Trung tâm Đào...

Xem tiếp

Chương trình phát sóng trực tiếp: Kỹ năng để làm một người chồng tốt – Cùng ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh “bỏ túi” bí kíp giữ lửa hôn nhân

Đào tạo Doanh nghiệp

Đến cùng Đài Tiếng nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) trong một ngày thật đẹp trời, Ý...

Xem tiếp

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Messenger