Ý Tưởng Việt – Tập huấn Một số Kỹ thuật giảng dạy Kỹ năng sống

Y Tuong Viet Tap Huan Mot So Ky Thuat To Chuc Hoat Dong Giao Duc Ky Nang Song P1.jpg
Với hệ giá trị cốt lõi “Khoa học – Hiệu quả – Bền vững”, trong năm học 2019-2020, Ý Tưởng Việt liên tiếp tổ chức các khoá tập huấn bồi dưỡng, nâng cao chất lượng Giáo dục Kỹ năng sống cho đội ngũ giáo viên/trợ giảng. Trong đó, nổi bật với các chuyên đề “Một số Kỹ thuật giảng dạy Kỹ năng sống” với sự hướng dẫn của ThS. Tâm lý Mai Mỹ Hạnh – Phó trưởng Bộ môn Tâm lý học – Khoa Tâm lý học – Đại học Sư phạm TP.HCM.

Với hệ giá trị cốt lõi “Khoa học – Hiệu quả – Bền vững”, trong năm học 2019-2020, Ý Tưởng Việt liên tiếp tổ chức các khoá tập huấn bồi dưỡng, nâng cao chất lượng Giáo dục Kỹ năng sống cho đội ngũ giáo viên/trợ giảng. Trong đó, nổi bật với các chuyên đề “Một số Kỹ thuật giảng dạy Kỹ năng sống” với sự hướng dẫn của ThS. Tâm lý Mai Mỹ Hạnh – Phó trưởng Bộ môn Tâm lý học – Khoa Tâm lý học – Đại học Sư phạm TP.HCM.

 

Ý Tưởng Việt – Kỹ năng sống Mần Non, Tiểu học, THCS, THPT
• Ý Tưởng Việt – Báo cáo Chuyên đề học đường
• Ý Tưởng Việt – Tập huấn Chuyên môn giáo viên
• Ý Tưởng Việt – Sân chơi Trải nghiệm Kỹ năng sống
• Ý Tưởng Việt – Hoạt động trải nghiệm theo chủ đề

 

Th.S Tâm lý Mai Mỹ Hạnh đã làm việc với các Thầy Cô về những kỹ thuật thông dụng cũng như mới nhất trong giảng dạy bao gồm: Kỹ thuật khăn trải bàn, kỹ thuật công não, kỹ thuật tia chớp, kỹ thuật hoàn tất một nhiệm vụ, kỹ thuật chia nhóm, kỹ thuật mảnh ghép, kỹ thuật bể cá, kỹ thuật phòng tranh, kỹ thuật công đoạn, kỹ thuật ổ bi, kỹ thuật KWL,… “Thời gian một tiết học từ 35 – 45 phút, rất khó để các em học sinh hoàn toàn tập trung lắng nghe, thực hành và tiếp thu trong cả tiết học, bất cứ yếu tố nào từ bên ngoài cũng đều gây nên sự mất tập trung chú ý cho các em, đặc biệt là các em học sinh tiểu học. Chính vì vậy, cần có những kĩ thuật dạy học mang đến sự hào hứng và lồng ghép tri thức cần tiếp thu cho các em…” – Th.S Mai Mỹ Hạnh chia sẻ.

Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1
 

Ý Tưởng Việt – Kỹ năng sống Mần Non, Tiểu học, THCS, THPT
• Ý Tưởng Việt – Báo cáo Chuyên đề học đường
• Ý Tưởng Việt – Tập huấn Chuyên môn giáo viên
• Ý Tưởng Việt – Sân chơi Trải nghiệm Kỹ năng sống
• Ý Tưởng Việt – Hoạt động trải nghiệm theo chủ đề

• AWake Gia Lai – Phương pháp giảng dạy Kỹ năng sống – Kỹ năng mềm
• PGD&ĐT Quận 8 – Tập huấn Đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực Tiểu học
• PGD&ĐT Quận Tân Phú – Tập huấn Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử dành cho giáo viên Mầm non
• Trường TH Phan Chu Trinh – Ngày hội chuẩn bị cho con vào lớp Một
• Trường TH Võ Thị Sáu – Giáo viên hạnh phúc
• Trường TH Đoàn Thị Điểm – Nghệ thuật tương tác với học sinh cá biệt
• Trường TH Huỳnh Văn Chính – Văn hóa ứng xử sư phạm
• Trường TH Tân Thới – Giáo viên hạnh phúc
• PGD&ĐT Quận Gò Vấp – Tập huấn Kỹ năng sử dụng Mạng xã hội an toàn và hiệu quả
• Trường TH Lê Thánh Tông – Tập huấn “Nghệ thuật giao tiếp thiện cảm” dành cho giáo viên
• Trường TH Lê Thánh Tông – Tập huấn “Nghệ thuật thuyết trình trước công chúng” dành cho giáo viên
• Trường TH Đặng Trần Côn – Tập huấn “Nghệ thuật giao tiếp ứng xử sư phạm”

• Ý Tưởng Việt – Tập huấn Phương pháp Quản lý lớp đông
• Ý Tưởng Việt – Tập huấn Tổng quan về Giáo dục Kỹ năng sống
• Ý Tưởng Việt – Tập huấn Thiết kế Kế hoạch Giáo dục Kỹ năng sống theo hướng trải nghiệm
• Ý Tưởng Việt – Tập huấn Một số Kỹ thuật giảng dạy Kỹ năng sống

• PGS.TS Huỳnh Văn Sơn: Hành động quyết liệt theo phương châm cân bằng
• GS.TS Huỳnh Văn Sơn: Giáo dục kỹ năng sống phù hợp và thu hút – Thách thức mới không đơn giản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *