Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật giảng dạy Kỹ năng sống

Thứ hai - 23/09/2019 19:00
Với hệ giá trị cốt lõi "Khoa học - Hiệu quả - Bền vững", trong năm học 2019-2020, Ý Tưởng Việt liên tiếp tổ chức các khoá tập huấn bồi dưỡng, nâng cao chất lượng Giáo dục Kỹ năng sống cho đội ngũ giáo viên/trợ giảng. Trong đó, nổi bật với các chuyên đề "Một số Kỹ thuật giảng dạy Kỹ năng sống" với sự hướng dẫn của ThS. Tâm lý Mai Mỹ Hạnh - Phó trưởng Bộ môn Tâm lý học - Khoa Tâm lý học - Đại học Sư phạm TP.HCM.
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1

Với hệ giá trị cốt lõi "Khoa học - Hiệu quả - Bền vững", trong năm học 2019-2020, Ý Tưởng Việt liên tiếp tổ chức các khoá tập huấn bồi dưỡng, nâng cao chất lượng Giáo dục Kỹ năng sống cho đội ngũ giáo viên/trợ giảng. Trong đó, nổi bật với các chuyên đề "Một số Kỹ thuật giảng dạy Kỹ năng sống" với sự hướng dẫn của ThS. Tâm lý Mai Mỹ Hạnh - Phó trưởng Bộ môn Tâm lý học - Khoa Tâm lý học - Đại học Sư phạm TP.HCM.

 

 Ý Tưởng Việt - Đào tạo Kỹ năng sống
 Tập huấn Tổng quan về Giáo dục Kỹ năng sống
 Tập huấn Một số Kỹ thuật giảng dạy Kỹ năng sống
 Tập huấn Thiết kế Kế hoạch Giáo dục Kỹ năng sống theo hướng trải nghiệm

 

Th.S Tâm lý Mai Mỹ Hạnh đã làm việc với các Thầy Cô về những kỹ thuật thông dụng cũng như mới nhất trong giảng dạy bao gồm: Kỹ thuật khăn trải bàn, kỹ thuật công não, kỹ thuật tia chớp, kỹ thuật hoàn tất một nhiệm vụ, kỹ thuật chia nhóm, kỹ thuật mảnh ghép, kỹ thuật bể cá, kỹ thuật phòng tranh, kỹ thuật công đoạn, kỹ thuật ổ bi, kỹ thuật KWL,... "Thời gian một tiết học từ 35 - 45 phút, rất khó để các em học sinh hoàn toàn tập trung lắng nghe, thực hành và tiếp thu trong cả tiết học, bất cứ yếu tố nào từ bên ngoài cũng đều gây nên sự mất tập trung chú ý cho các em, đặc biệt là các em học sinh tiểu học. Chính vì vậy, cần có những kĩ thuật dạy học mang đến sự hào hứng và lồng ghép tri thức cần tiếp thu cho các em..." - Th.S Mai Mỹ Hạnh chia sẻ.

Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Một số Kỹ thuật tổ chức Hoạt động Giáo dục Kỹ năng sống P1

 

• Ý Tưởng Việt - Đào tạo Kỹ năng sống
• Báo cáo chuyên đề tâm lý giáo dục học đường
• Tập huấn bồi dưỡng Chuyên môn nghiệp vụ dành cho Giáo viên
• Sân chơi trải nghiệm Kỹ năng sống
• Hoạt động trải nghiệm theo chủ đề


• Tập huấn Tổng quan về Giáo dục Kỹ năng sống
 
Tập huấn Một số Kỹ thuật giảng dạy Kỹ năng sống
 Tập huấn Thiết kế Kế hoạch Giáo dục Kỹ năng sống theo hướng trải nghiệm

• Tập huấn Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử dành cho giáo viên Mầm non
• Tập huấn Phương pháp Quản lý lớp đông
• Tập huấn Phương pháp Giáo dục học sinh kỹ năng phòng chống xâm hại​
• Tập huấn Đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho các trường Tiểu học

• Ý Tưởng Việt - 10 Năm tạo dựng tương lại Việt
• Giáo dục Kỹ năng sống không chỉ là hoạt động giảng dạy theo tiết trên lớp
• Trải nghiệm Kỹ năng sống - Trải nghiệm thật, kiến thức thật

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây