Ý Tưởng Việt – Tập huấn Giáo viên Kỹ năng sống – Phương pháp quản lý lớp học hiệu quả

Y Tuong Viet Tap Huan Giao Vien Ky Nang Song Phuong Phap Quan Ly Lop Hoc Hieu Qua 11.jpg
Với những chia sẻ thật gần gũi và sinh động, báo cáo viên của Ý Tưởng Việt đã giúp các Thầy Cô nhận diện một số vấn đề thường gặp trong công tác quản lý lớp học, từ đó xây dựng phương pháp quản lý cho phù hợp.

Lớp có 30 -40 học sinh, mỗi em đến từ một gia đình khác nhau, được nuôi dạy khác nhau, tính cách cũng khác biệt, để các em cùng hòa nhập vào tập thể không phải là chuyện dễ!”. “Có những giai đoạn thi cử căng thẳng, một số em tỏ ra chán nản mà thầy cô như mình không biết nên làm sao?”

 

Ý Tưởng Việt – Kỹ năng sống Mần Non, Tiểu học, THCS, THPT
• Ý Tưởng Việt – Báo cáo Chuyên đề học đường
• Ý Tưởng Việt – Tập huấn Chuyên môn giáo viên
• Ý Tưởng Việt – Sân chơi Trải nghiệm Kỹ năng sống
• Ý Tưởng Việt – Hoạt động trải nghiệm theo chủ đề

 

Làm sao để quản lý lớp học thật hiệu quả? Đó luôn là câu hỏi mà những người Thầy, người Cô phải trăn trở. Hiểu rõ điều này, Ý Tưởng Việt tổ chức chuyên đề :”PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ LỚP HỌC HIỆU QUẢ” dành cho đội ngũ giáo viên.

Với những chia sẻ thật gần gũi và sinh động, báo cáo viên của Ý Tưởng Việt đã giúp các Thầy Cô nhận diện một số vấn đề thường gặp trong công tác quản lý lớp học, từ đó xây dựng phương pháp quản lý cho phù hợp. Cũng trong buổi chia sẻ này, báo cáo viên cũng bật mí một số “mẹo tâm lý” hữu ích giúp các Thầy/Cô khơi gợi và duy trì động lực, hứng thú cho học sinh của mình. Tin rằng các Thầy/Cô đã có một buổi sáng thật vui vẻ và hữu ích.

Ý Tưởng Việt - Tập huấn Giáo viên Kỹ năng sống - Phương pháp quản lý lớp học hiệu quả
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Giáo viên Kỹ năng sống - Phương pháp quản lý lớp học hiệu quảÝ Tưởng Việt - Tập huấn Giáo viên Kỹ năng sống - Phương pháp quản lý lớp học hiệu quả
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Giáo viên Kỹ năng sống - Phương pháp quản lý lớp học hiệu quả
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Giáo viên Kỹ năng sống - Phương pháp quản lý lớp học hiệu quảÝ Tưởng Việt - Tập huấn Giáo viên Kỹ năng sống - Phương pháp quản lý lớp học hiệu quả
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Giáo viên Kỹ năng sống - Phương pháp quản lý lớp học hiệu quả
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Giáo viên Kỹ năng sống - Phương pháp quản lý lớp học hiệu quảÝ Tưởng Việt - Tập huấn Giáo viên Kỹ năng sống - Phương pháp quản lý lớp học hiệu quả
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Giáo viên Kỹ năng sống - Phương pháp quản lý lớp học hiệu quả
Ý Tưởng Việt - Tập huấn Giáo viên Kỹ năng sống - Phương pháp quản lý lớp học hiệu quả
 

Ý Tưởng Việt – Kỹ năng sống Mần Non, Tiểu học, THCS, THPT
• Ý Tưởng Việt – Báo cáo Chuyên đề học đường
• Ý Tưởng Việt – Tập huấn Chuyên môn giáo viên
• Ý Tưởng Việt – Sân chơi Trải nghiệm Kỹ năng sống
• Ý Tưởng Việt – Hoạt động trải nghiệm theo chủ đề

• Ý Tưởng Việt – Tập huấn Phương pháp Quản lý lớp đông
• Ý Tưởng Việt – Tập huấn Tổng quan về Giáo dục Kỹ năng sống
• Ý Tưởng Việt – Tập huấn Thiết kế Kế hoạch Giáo dục Kỹ năng sống theo hướng trải nghiệm
• Ý Tưởng Việt – Tập huấn Một số Kỹ thuật giảng dạy Kỹ năng sống

• PGS.TS Huỳnh Văn Sơn: Hành động quyết liệt theo phương châm cân bằng
• GS.TS Huỳnh Văn Sơn: Giáo dục kỹ năng sống phù hợp và thu hút – Thách thức mới không đơn giản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *