Nhận thức sâu sắc được sự quan trọng và cần thiết về chất lượng dịch vụ, với mục đích nâng cao khả năng giao tiếp, thái độ thân thiện của đội ngũ nhân viên y tế với thân bệnh nhân khi khám và chữa bệnh tại môi trường bệnh viện.
Trong giai đoạn 1 này, được sự đồng ý và ủng hộ của Ban lãnh đạo, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt đã tổ chức Chương trình huấn luyện chuyên sâu cho “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN" dành cho toàn bộ nhân viên bệnh viện. Tiến hành mở các lớp tập huấn xuyên suốt dành cho lãnh đạo, trưởng bộ phận phòng ban; Bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên hành chính, nhân viên kỹ thuật; nhân viên không trực tiếp điều trị như bảo vệ, tiếp tân…
TS Lê Thị Linh Trang đưa ra những tình huống ứng xử thực tế cùng các phân tích và giải pháp hợp tình hợp lí
Với những kiến thức, kỹ năng hữu ích đã học được cùng với nỗ lực và quyết tâm của toàn thể đội ngũ cán bộ công nhân viên. Phúc An Khang hứa hẹn không chỉ là bệnh viện đạt chuẩn quốc tế về khám và chữa bệnh mà còn là bệnh viện có chất lượng phục vụ bệnh nhân tốt nhất, đúng như sứ mệnh của bệnh viện Phúc An Khang đưa ra: MỘT NỤ CƯỜI, VẠN NIỀM VUI, TRIỆU HÀI LÒNG.
Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn