Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019

Thứ ba - 17/12/2019 09:00
Bệnh viện Quốc tế Mỹ phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức Khóa đào tạo "NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP & ỨNG XỬ TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN" dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên tại bệnh viện.
Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp

Bệnh viện Quốc tế Mỹ phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức Khóa đào tạo "NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP & ỨNG XỬ TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN" dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên tại bệnh viện.

 

• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
• Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

 

Tọa lạc lại Khu đô thị An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) tự hào là một trong những bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng cả tiêu chuẩn JCI và các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ y tế quốc tế đáng tin cậy trong khu vực, Bệnh viện AIH luôn hướng đến sự hoàn hảo trong dịch vụ nhằm đem lại sự an tâm và hài lòng cho bệnh nhân và gia đình. Bệnh viện luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ và phát triển đội ngũ bác sĩ và nhân viên không chỉ có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp mà còn luôn tận tình, tận tâm với bệnh nhân.

Thấu hiểu được mong muốn đó, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt đã phối hợp cùng Bệnh viện AIH tổ chức Khoá đào tạo "NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP & ỨNG XỬ TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN" dành cho tập thể bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý và cán bộ nhân viên tại bệnh viện với sự dẫn dắt tài tình và thu hút nhưng cũng không kém phần khoa học của PGS.TS Huỳnh Văn Sơn, TS Lê Thị Linh Trang, TS Bùi Hồng Quân, ThS Nguyễn Thị Mỹ Hạnh.

Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếpBệnh viện Quốc tế Mỹ - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếpBệnh viện Quốc tế Mỹ - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp
Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp

• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
• Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam


• Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện

• Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2018
• Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Đại học Y Dược - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
• Bệnh viện Da liễu Trung ương - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Quận Thủ Đức - Tập huấn Quy tắc ứng xử & Văn hóa xin lỗi
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp & Ứng xử chuyên nghiệp

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây