Bệnh viện Quốc tế HẠNH PHÚC bắt đầu đón những bệnh nhân đầu tiên từ ngày 3/1/2011, với mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ và trẻ em hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực. Với tầm nhìn :” Trở thành sự lựa chọn tối ưu của phụ nữ và trẻ em. Bệnh viện luôn sát cánh cùng bệnh nhân và gia đình qua việc mang đến cho các bệnh nhân những dịch vụ vừa toàn diện, vừa chuyên biệt và hiệu quả nhằm đem lại sức khỏe và niềm vui cho bệnh nhân”. Luôn dành toàn bộ tâm huyết nhằm tạo ra môi trường thân thiện, phù hợp cho bệnh nhân, cung cấp những dịch vụ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đặc biệt của từng đối tượng khác nhau. Trở thành sự lựa chọn tối ưu của phụ nữ và trẻ em.
Cùng với sự hướng dẫn của chuyên gia về tâm lý là TS Bùi Hồng Quân, các học viên lần lượt thảo luận về các nội dung: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng của bệnh viện; Nghệ thuật chăm sóc khách hàng; Kỹ thuật kiềm chế cảm xúc và Cách sử dụng ngôn từ trong môi trường bệnh viện;... đã mang đến những bài học và thông điệp giá trị, giúp cho những người tham gia có cái nhìn tích cực hơn trong sử dụng ngôn từ một cách khéo léo, tinh tế trong giao tiếp và nghệ thuật ứng xử, giải quyết xung đột trong giao tiếp. Dựa trên nền tảng khoa học tâm lý và những kinh nghiệm thực tế TS Bùi Hồng Quân đã chỉ ra các phương pháp cho nhân viên truyền đạt thông tin qua ngôn ngữ và hành động cho khách hàng một cách ngắn gọn, rõ nghĩa nhất.
Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn