Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức 2020

Thứ hai - 05/10/2020 20:30
Vào ngày 27/09/2020, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt phối hợp với Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc tổ chức chương trình đào tạo: ”KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ, Y ĐỨC ”  dành cho đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng Bệnh viện Hạnh Phúc.
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức

Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt phối hợp với Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc tổ chức chương trình đào tạo: ”KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ, Y ĐỨC” dành cho đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng Bệnh viện Hạnh Phúc.

 

• Ý Tưởng Việt - 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
• Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

 

Bệnh viện Quốc tế HẠNH PHÚC bắt đầu đón những bệnh nhân đầu tiên từ ngày 3/1/2011, với mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ và trẻ em hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực. Với tầm nhìn :” Trở thành sự lựa chọn tối ưu của phụ nữ và trẻ em. Bệnh viện luôn sát cánh cùng bệnh nhân và gia đình qua việc mang đến cho các bệnh nhân những dịch vụ vừa toàn diện, vừa chuyên biệt và hiệu quả nhằm đem lại sức khỏe và niềm vui cho bệnh nhân”. Luôn  dành toàn bộ tâm huyết nhằm tạo ra môi trường thân thiện, phù hợp cho bệnh nhân, cung cấp những dịch vụ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đặc biệt của từng đối tượng khác nhau. Trở thành sự lựa chọn tối ưu của phụ nữ và trẻ em.

Cùng với sự hướng dẫn của chuyên gia về tâm lý là TS Bùi Hồng Quân, các học viên lần lượt thảo luận về các nội dung: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng của bệnh viện; Nghệ thuật chăm sóc khách hàng; Kỹ thuật kiềm chế cảm xúc và Cách sử dụng ngôn từ trong môi trường bệnh viện;...  đã mang đến những bài học và thông điệp giá trị, giúp cho những người tham gia có cái nhìn tích cực hơn trong sử dụng ngôn từ một cách khéo léo, tinh tế trong giao tiếp và nghệ thuật ứng xử, giải quyết xung đột trong giao tiếp. Dựa trên nền tảng khoa học tâm lý và những kinh nghiệm thực tế TS Bùi Hồng Quân đã chỉ ra các phương pháp cho nhân viên truyền đạt thông tin qua ngôn ngữ và hành động cho khách hàng một cách ngắn gọn, rõ nghĩa nhất.

Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đứcBệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức

Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đứcBệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đứcBệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đứcBệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đứcBệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đứcBệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đứcBệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức 2020 - Tiến sĩ Tô Nhi A
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức 2020Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức 2020
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức 2020
Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức 2020Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức 2020

• Ý Tưởng Việt - 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần
• Dịch vụ tổ chức các chuyên đề về gia đình

• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
• Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

• Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức 2020
• Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019

• Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2018
• Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Đại học Y Dược - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
• Bệnh viện Da liễu Trung ương - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Quận Thủ Đức - Tập huấn Quy tắc ứng xử & Văn hóa xin lỗi
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp & Ứng xử chuyên nghiệp

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây