Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện

Thứ hai - 18/11/2019 09:48
Vào ngày 10/11/2019, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt phối hợp với Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc tổ chức chương trình đào tạo:” KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ, Y ĐỨC TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN”  dành cho cán bộ - nhân viên bệnh viện.
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc tế HẠNH PHÚC bắt đầu đón những bệnh nhân đầu tiên từ ngày 3/1/2011, với mong muốn trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe dành cho phụ nữ và trẻ em hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực. Với tầm nhìn :” Trở thành sự lựa chọn tối ưu của phụ nữ và trẻ em. Bệnh viện luôn sát cánh cùng bệnh nhân và gia đình qua việc mang đến cho các bệnh nhân những dịch vụ vừa toàn diện, vừa chuyên biệt và hiệu quả nhằm đem lại sức khỏe và niềm vui cho bệnh nhân”. Luôn  dành toàn bộ tâm huyết nhằm tạo ra môi trường thân thiện, phù hợp cho bệnh nhân, cung cấp những dịch vụ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu đặc biệt của từng đối tượng khác nhau. Trở thành sự lựa chọn tối ưu của phụ nữ và trẻ em.


Vào ngày 10/11/2019, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt phối hợp với Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc tổ chức chương trình đào tạo:” KỸ NĂNG GIAO TIẾP, ỨNG XỬ, Y ĐỨC TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN”  dành cho cán bộ - nhân viên bệnh viện.


• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

Cùng với sự hướng dẫn của các chuyên gia về tâm lý là NCS Tâm lý Tô Nhi A và TS Bùi Hồng Quân, các học viên lần lượt thảo luận về các nội dung: Nghệ thuật chăm sóc khách hàng; Kỹ thuật kiềm chế cảm xúc và Cách sử dụng ngôn từ trong môi trường bệnh viện.

Trong phần 1 của chương trình đào tạo, NCS Tô Nhi A đã cùng với cán bộ - nhân viên thảo luận về mối quan hệ khách hàng – nhân viên y tế. Với tính đặc thù của nghề Nhân viên y tế, khách hàng là những người quan trọng nhất của nhân viên y tế, vì họ luôn là một phần trong trong công việc của nhân viên y tế. Là nhân viên y tế, họ luôn phải tỉnh táo và quyết đoán trong khám chữa bệnh; linh hoạt trong ứng xử đối với bệnh nhân. Bên cạnh đó, NCS Tô Nhi A cũng nêu ra một số giải pháp cho các bác sĩ, y tá khi gặp phải những trường hợp bệnh nhân tỏ ra khó tính hay do áp lực nghề nghiệp như tạm dừng công việc nếu có thể; giải tỏa cảm xúc trên giấy và im lặng để tìm lại sự cân bằng. Hơn thế nữa là  một chuyên gia tâm lý NCS Tô Nhi A cũng đã hướng dẫn học viên cách kiềm chế cảm xúc, một kỹ năng cần thiết không chỉ trong nghề nghiệp mà còn trong nuôi dạy con và các mối quan hệ thường ngày.

 Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh việnBệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh việnBệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh việnBệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện

Trong phần 2 của chương trình đào tạo, TS Bùi Hồng Quân đã cùng với cán bộ - nhân viên bệnh viện thảo luận về “Cách sử dụng ngôn từ trong môi trường bệnh viện”. Là môi trường đa dạng về đối tượng khám chữa bệnh từ bác bảo vệ, cô lễ tân cho tới các bác sĩ, y tá luôn phải truyền đạt thông tin qua ngôn ngữ và hành động. Dựa trên nền tảng khoa học tâm lý và những kinh nghiệm thực tế TS Bùi Hồng Quân đã chia sẻ cho học viên những góc nhìn mới, khoa học hơn trong sử dụng ngôn từ một cách khéo léo, tinh tế trong giao tiếp và nghệ thuật ứng xử, giải quyết xung đột trong giao tiếp.

 
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh việnBệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh việnBệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện


• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam


• Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2018
• Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Đại học Y Dược - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
• Bệnh viện Da liễu Trung ương - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Quận Thủ Đức - Tập huấn Quy tắc ứng xử & Văn hóa xin lỗi
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp & Ứng xử chuyên nghiệp

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây