Bệnh viện quận Tân Phú - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện

Thứ năm - 25/11/2021 10:42
Với mong muốn toàn diện cả công tác điều trị - chăm sóc sức khỏe lẫn công tác chăm sóc khách hàng, mang đến những trải nghiệm hài lòng và thoải mái nhất, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt đã phối hợp cùng Bệnh viện quận Tân Phú tổ chức CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN dành cho toàn thể đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế.
Bệnh viện quận Tân Phú - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện quận Tân Phú - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện

Với mong muốn toàn diện cả công tác điều trị - chăm sóc sức khỏe lẫn công tác chăm sóc khách hàng, mang đến những trải nghiệm hài lòng và thoải mái nhất, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt đã phối hợp cùng Bệnh viện quận Tân Phú tổ chức CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN dành cho toàn thể đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế.

 

• Ý Tưởng Việt - 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
• Chương trình đào tạo Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Ý Tưởng Việt đào tạo Kỹ năng giao tiếp ứng xử với nhiều Bệnh viện và Cơ sở Y tế lớn tại Việt Nam

 

Vì sao khách hàng dễ mệt mỏi cáu gắt khi đến thăm khám tại bệnh viện?
Những nguyên tắc nào cần lưu ý để chăm sóc khách hàng hiệu quả?
Làm sao để vận dụng các phương pháp chăm sóc khách hàng phù hợp với vị trí công tác của mình?

Tính chất công việc căng thẳng, môi trường làm việc nhiều áp lực khiến đội ngũ cán bộ, nhân viên tại bệnh viện gặp nhiều khó khăn khi giao tiếp, ứng xử, tiếp xúc với khách hàng. Đôi khi vì vậy mà kéo theo những sự cố không đáng có.

Xuyên suốt chương trình, với những kinh nghiệm thực tế của mình ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đã mang đến cái nhìn rõ nét hơn về vấn đề giao tiếp, ứng xử trong môi trường bệnh viện, hiểu rõ nhu cầu tâm lý của khách hàng: Được chào đón - Được thấu hiểu - Được thấy thoải mái, thấy mình quan trọng. Cũng trong chương trình, ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh bật mí những mẹo tâm lý hữu ích mà đội ngũ cán bộ, nhân viên bệnh viện có thể áp dụng ngay vào thực tế để chăm sóc khách hàng hiệu quả như: Tăng cường giao tiếp qua ánh mắt, ngôn ngữ cơ thể, chú trọng nhân xưng trong giao tiếp,..

Tin rằng toàn thể đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế của Bệnh viện quận Tân Phú đã có một buổi tập huấn thật hữu ích!!!

• Ý Tưởng Việt - 10 Năm Đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
• Đào tạo - Tập huấn nhân sự - Phát triển nguồn nhân lực
• Dịch vụ báo cáo chuyên đề chăm sóc tinh thần
• Dịch vụ tổ chức các chuyên đề về gia đình

• Bệnh viện Quốc tế Hạnh phúc - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, y đức 2020
• Bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, y đức trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Quốc tế Mỹ - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019

• Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2019
• Bệnh viện Đại học Y Dược - Kỹ năng Giao tiếp & Ứng xử trong môi trường Bệnh viện 2018
• Bệnh viện Đa khoa khu vực Củ Chi - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Đại học Y Dược - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
• Bệnh viện Da liễu Trung ương - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc - Nâng cao Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Quận Thủ Đức - Tập huấn Quy tắc ứng xử & Văn hóa xin lỗi
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec TP. HCM - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
• Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
• Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp & Ứng xử chuyên nghiệp

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây