Vì sao khách hàng dễ mệt mỏi cáu gắt khi đến thăm khám tại bệnh viện?
Những nguyên tắc nào cần lưu ý để chăm sóc khách hàng hiệu quả?
Làm sao để vận dụng các phương pháp chăm sóc khách hàng phù hợp với vị trí công tác của mình?
Tính chất công việc căng thẳng, môi trường làm việc nhiều áp lực khiến đội ngũ cán bộ, nhân viên tại bệnh viện gặp nhiều khó khăn khi giao tiếp, ứng xử, tiếp xúc với khách hàng. Đôi khi vì vậy mà kéo theo những sự cố không đáng có.
Xuyên suốt chương trình, với những kinh nghiệm thực tế của mình ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh đã mang đến cái nhìn rõ nét hơn về vấn đề giao tiếp, ứng xử trong môi trường bệnh viện, hiểu rõ nhu cầu tâm lý của khách hàng: Được chào đón - Được thấu hiểu - Được thấy thoải mái, thấy mình quan trọng. Cũng trong chương trình, ThS. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh bật mí những mẹo tâm lý hữu ích mà đội ngũ cán bộ, nhân viên bệnh viện có thể áp dụng ngay vào thực tế để chăm sóc khách hàng hiệu quả như: Tăng cường giao tiếp qua ánh mắt, ngôn ngữ cơ thể, chú trọng nhân xưng trong giao tiếp,..
Tin rằng toàn thể đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế của Bệnh viện quận Tân Phú đã có một buổi tập huấn thật hữu ích!!!
Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt
Ý kiến bạn đọc
Những tin cũ hơn