VNPT TPHCM - Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng

Thứ tư - 22/06/2016 09:00

Vào tháng 04/2016 vừa qua, VNPT TPHCM đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức thành công khóa đào tạo "Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng" nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ nhân viên nâng cao kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.


Khóa đào tạo đã mang đến cho các anh chị em nhiều kiến thức và kỹ năng thông qua những trải nghiệm đầy thú vị, không khí trong hội trường đầy sôi nổi và hào hứng. Cùng xem một số hình ảnh của khóa đào tạo:
 
Khóa đào tạo "Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng"
 

Đào tạo - Tập huấn nhân sự | Phát triển nguồn nhân lực
Báo cáo chuyên đề Chăm sóc tinh thần
Báo cáo chuyên đề Tâm lý về gia đình

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi yêu cầu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây