Vinatravel - Nghệ thuật bán hàng bằng tâm lý

Thứ bảy - 18/06/2016 19:59
Với tiêu chí "Trung thực - Uy tín - Cám ơn - Hậu mãi" sau 10 năm hoạt động, Vinatravel đã nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ phía khách hàng cũng như các đối tác kinh doanh, dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực du lịch tại thị trường Việt Nam.
 

Để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng mà còn khiến cho khách hàng hài lòng tuyệt đối khi đến với Vinatravel, vào tháng 05/2016 vừa qua, công ty Vinatravel đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức thành công buổi đào tạo: “Nghệ thuật bán hàng bằng tâm lý".


 

Các học viên đã được Th.S Tâm lý Nguyễn Thị Mỹ Hạnh truyền đạt những "tuyệt chiêu" nhận diện tâm lý của khách hàng để có những ứng xử tinh tế, phù hợp đồng thời có phương thức xử lý phàn nàn hiệu quả và mục đích chính là mang lại sự thoải mái, hài lòng đến cho khách hàng.
Khóa đào tạo diễn ra đầy thân mật và sôi nổi, khiến các anh chị vừa học vừa cười tít hết cả mắt lên. Xem thêm một vài hình ảnh:

 
Buổi đào tạo: “Nghệ thuật bán hàng bằng tâm lý"
 

Đào tạo - Tập huấn nhân sự | Phát triển nguồn nhân lực
Báo cáo chuyên đề Chăm sóc tinh thần
Báo cáo chuyên đề Tâm lý về gia đình

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây