Công ty cấp nước Gia Định - Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử chuyên nghiệp

Thứ hai - 15/08/2016 21:56
Công ty Cấp nước Gia Định là một đơn vị trực thuộc Công ty Cấp nước Thành phố Hồ Chí Minh, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 31/07/1992.

Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp cho các nhân viên tại công ty, vào ngày 02/08/2016 vừa qua, Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt đã phối hợp với Công ty Cấp nước Gia Định thiết kế và tổ chức riêng chương trình đạo tạo "Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử chuyên nghiệp" phù hợp cho nhân viên đang làm việc tại công ty (từ nhân viên phụ trách ghi số nước; nhân viên thu tiền nước; thu ngân, chăm sóc khách hàng tại công ty).


Với mục tiêu đem đến cho người học những kiến thức mang nền tảng tâm lý và kỹ năng để có thể làm chủ được cảm xúc của bản thân, trải qua áp lực, giải tỏa Stress và những điều phiền não, định hướng tư duy và trải nghiệm mới cho công việc. Bên cạnh đó, với mong muốn chăm sóc khách hàng tốt hơn, các nhân viên còn được học phương pháp để hiểu được tâm lý khách hàng và nắm được các thủ thuật xoa dịu cảm xúc tiêu cực của khách hàng trong quá trình giao tiếp, cũng như là kỹ năng ứng biến khéo léo trong những hoàn cảnh giao tiếp có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn, xung đột thông qua cử chỉ, lời nói tạo thiện cảm.

Một số hình ảnh trong các buổi đào tạo:

 
0501
0706
1211
1716
Khóa đào tạo "Nâng cao kỹ năng giao tiếp & ứng xử chuyên nghiệp"
 

Đào tạo - Tập huấn nhân sự | Phát triển nguồn nhân lực
Báo cáo chuyên đề Chăm sóc tinh thần
Báo cáo chuyên đề Tâm lý về gia đình

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi yêu cầu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây