Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện

Thứ sáu - 08/01/2016 02:58

Ngày 15/11 đến 29/11/2015 Bệnh viện Từ Dũ đã phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức thành công khóa bồi dưỡng: “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP & ỨNG XỬ NỘI BỘ TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN”. Khóa bồi dưỡng là phần quà quý giá về kỹ năng dành cho cán bộ nhân viên bệnh viện Từ Dũ.


Theo nghiên cứu của Kim Cameron và đồng nghiệp của ông tại trường Đại học Michigan đã chỉ ra rằng: “Môi trường làm việc được hình thành bởi cách hành xử tích cực và có chuẩn mực thì đạt hiệu quả vượt trội hơn ở nhiều mặt”.

Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện

Bệnh viện Từ Dũ nhận quà cảm ơn từ Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt

Với sự dẫn dắt của những giảng viên hàng đầu, tài năng với nền tảng khoa học tâm lý như PGS.TS Huỳnh Văn Sơn, TS Lê Thị Linh Trang, TS Bùi Hồng Quân… Các học viên lần lượt được bồi dưỡng thêm về nghệ thuật ứng xử trong giao tiếp bệnh viện, nghệ thuật động viên người bệnh, văn hóa giao tiếp trong bệnh viện thời kì mới, kĩ thuật kiềm chế cảm xúc trước áp lực công việc và áp lực giao tiếp của các cán bộ y tế để khẳng định phương châm Đã tốt nay còn tốt hơn của Bệnh viện Từ Dũ.

Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện


Trong suốt hai đợt của  khóa học, đợt 1 ngày 15/11, đợt 2 từ ngày 22/11 đến ngày 29/11, với tinh thần nghiêm túc và tích cực tham gia học tập. Các học viên đã có những giây phút hết mình cùng các tình huống ứng xử từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm, kỹ năng hữu ích cho bản thân trong quá trình làm việc giúp tăng cao hiệu quả trong công việc khám, điều trị bệnh nhân cũng như tạo ra môi trường bệnh viện chuyên nghiệp.
 

Một số hình ảnh của khóa đào tạo NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP & ỨNG XỬ NỘI BỘ TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN” dành cho đội ngũ Bác sỹ, điều dưỡng, nhân viên Bệnh viện Từ Dũ:

Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện


Một số hình ảnh của khóa đào tạo NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP & ỨNG XỬ NỘI BỘ TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN” dành cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý Bệnh viện Từ Dũ:

Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện
Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện


Đại diện Bệnh viện Từ Dũ trao tặng hoa cho nhà tài trợ và giảng viên trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt

Bệnh viện Từ Dũ - Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường Bệnh viện

Kết thúc các buổi học, với những kiến thức và kỹ năng cũng như nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên, bệnh viện Từ Dũ đã và sẽ luôn là một trong những bệnh viện hàng đầu, một địa chỉ tin cậy không chỉ bởi tay nghề cao của đội ngũ y bác sĩ mà còn ở thái độ phục vụ tận tâm, tinh thần đồng đội và trách nhiệm của mình. 

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây