Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp

Thứ ba - 02/08/2016 03:54

Chính thức hoạt động từ tháng 7 năm 2001, Bệnh viện Triều An là bệnh viện tư nhân đầu tiên được Bộ Y Tế công nhận “đa chuyên khoa sâu” và có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Bệnh viện Triều An là nơi hội tụ nhiều giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa đầu ngành ở tất cả các khoa. Với lợi thế đa chuyên khoa sâu sẵn có, đội ngũ thầy thuốc ở đây thường xuyên hội chẩn giữa các khoa và phối hợp nhiều chuyên khoa trong điều trị nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Với phương châm làm việc là “Chúng tôi luôn hướng đến bệnh nhân với phương châm “Tình thương và Chất lượng” nhằm đạt hiệu quả điều trị tốt nhất”, không chỉ chú trọng việc đào tạo chuyên môn, Bệnh viện còn mong muốn chăm sóc tinh thần cho các cán bộ - nhân viên qua những buổi học về kỹ năng và các hoạt động teambuilding.

Vào tháng 07/2016, Bệnh viện Triều An phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức khóa đào tạo “KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ ỨNG XỬ CHUYÊN NGHIỆP" dành cho cán bộ - nhân viên Bệnh viện. 

 
Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp

Với những kiến thức hữu ích, thiết thực cùng những chia sẻ sâu sắc trên nền tảng khoa học tâm lý, PGS.TS Huỳnh Văn Sơn đã mang đến cho các cán bộ - nhân viên của bệnh viện những góc nhìn mới, khoa học hơn trong về việc giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp trong môi trường Bệnh viện, sử dụng ngôn từ khéo léo, tinh tế trong giao tiếp và nghệ thuật ứng xử, giải quyết xung đột trong giao tiếp...
 
Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp

Với sự thân thiện cùng cách truyền đạt dễ hiểu, đưa ra nhiều ví dụ thực tế, khách quan từ các giảng viên của Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt, các cán bộ - nhân viên y tế tại Bệnh viện triều An đã có những giờ học tập và thực hành thoải mái, vui vẻ với những người bạn đồng nghiệp của mình. Những kiến thức bổ ích được truyền đạt chính là phương tiện thiết thực trực tiếp áp dụng vào trong các công tác tại Bệnh viện.
 
Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp
Bệnh viện Triều An - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp

Khóa đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 40 trong 8 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 8 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi yêu cầu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây