Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện

Thứ sáu - 17/06/2016 08:44
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực dịch vụ y tế chất lượng cao tại Việt Nam, tự hào sở hữu cơ sở hạ tầng cao cấp, trang thiết bị hiện đại bậc nhất.

Vào tháng 04/2016 vừa qua, Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế Vinmec Nha Trang đã phối hợp cùng Trung tâm đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức thành công khóa bồi dưỡng: “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN”. Khóa bồi dưỡng là phần quà quý giá về kỹ năng dành cho cán bộ nhân viên bệnh viện, đồng thời cũng giúp cho bệnh viện ngày một nâng cao hơn thương hiệu Vinmec.

 
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện

Khóa đào tạo "Nâng cao kỹ năng giao tiếp trong môi trường bệnh viện"

Khóa đào tạo đặt ra những mục tiêu như nâng cao kỹ năng giao tiếp, xây dựng nền tảng văn hóa giao tiếp cho mỗi cá nhân, phát triển đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp và hướng đến ý nghĩa nhân văn khi giao tiếp với bệnh nhân. Cụ thể như trang bị những kiến thức kỹ năng giao tiếp, nhận thức đúng đắn tầm quan trọng của việc giao tiếp với bệnh nhân. Vai trò của dịch vụ chăm sóc khách hàng, những lưu ý khi truyền thông trong môi trường bệnh viện, học cách tạo thiện cảm đối với bệnh nhân, kỹ năng kiềm chế cảm xúc trước áp lực, sử dụng ngôn từ và ứng xử khéo léo trong nhiều tình huống...
 
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện

Những tình huống thực tế cùng các cách ứng xử khéo léo đã được PGS.TS Huỳnh Văn Sơn hướng dẫn các học viện một cách tường tận
 

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang - Nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử trong môi trường bệnh viện


Với những kiến thức, kỹ năng được đào tạo một cách khoa học từ cơ bản đến chuyên sâu cùng hình thức giảng dạy lấy học viên làm trung tâm, các học viên là những bác sĩ, y tá, điều dưỡng và cán bộ y tế của Bệnh viện Vinmec Nha Trang sẽ có cho riêng mình những phương tiện hữu ích để ứng dụng trực tiếp vào các công tác tại Bệnh viện, duy trì và ngày càng nâng cao chất lượng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và một môi trường Bệnh viện chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện.

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi yêu cầu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây