Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp & Ứng xử chuyên nghiệp

Thứ sáu - 08/01/2016 02:49

Với phương châm “Luôn xem khách hàng là trọng tâm”, bệnh viện Bạch Mai hướng đến sự hoàn hảo về chất lượng điều trị và chăm sóc người bệnh. Nhận thức sâu sắc được sự quan trọng và cần thiết về chất lượng dịch vụ, với mục đích nâng cao khả năng giao tiếp, thái độ thân thiện của đội ngũ nhân viên y tế với thân bệnh nhân khi khám và chữa bệnh tại môi trường bệnh viện.
 

Vừa qua, ngày 02/06 đến 07/06/2015 Bệnh viện Bạch Mai đã phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo Ý Tưởng Việt tổ chức thành công khóa bồi dưỡng: “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN”. Khóa bồi dưỡng là phần quà quý giá về kỹ năng dành cho các Y - Bác sĩ, dược sĩ cùng hệ thống nhân viên thường trực của bệnh viện.

 
Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp

CN Nguyễn Ngọc Hiền – PGĐ Bệnh viện Bạch Mai phát biểu khai mạc

Với sự dẫn dắt của những giảng viên hàng đầu như PGS.TS Huỳnh Văn Sơn, NCS. Th.S Nguyễn Hữu Long, Th.S Đào Lê Hòa An, Th.S Nguyễn Thị Trang Nhung… Các học viên lần lượt được bồi dưỡng thêm về kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng kiềm chế cảm xúc trước áp lực công việc, kỹ năng gây thiện cảm, kỹ năng động viên bệnh nhân và thân nhân, tương tác tâm lý với người bệnh, thấu hiểu tâm lý bệnh nhân và thân nhân…

Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp


Trong suốt khóa học, với tinh thần nghiêm túc và tích cực tham gia học tập. Các học viên đã có những giây phút hết mình cùng các tình huống từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm, kỹ năng hữu ích cho bản thân trong giao tiếp giúp tăng cao hiệu quả trong công việc khám và điều trị thân bệnh nhân.

Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp
Bệnh viện Bạch Mai - Không ngừng nâng cao Y đức - Kỹ năng giao tiếp

Một số hình ảnh của khóa đào tạo “NÂNG CAO KỸ NĂNG GIAO TIẾP TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN”

Tin chắc rằng với những kiến thức, kỹ năng cũng như nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên Bệnh viện Bạch Mai sẽ là bệnh viện quốc gia đạt chuẩn về khám và chữa bệnh và có chất lượng phục vụ bệnh nhân tốt nhất.

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 7 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Gửi yêu cầu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây