[Sách Tâm lý - Giáo dục] Phát triển tưởng tượng cho trẻ mẫu giáo thông qua hình thức kể chuyện sáng tạo

Thứ năm - 27/07/2017 00:54
[Sách Tâm lý - Giáo dục] Phát triển tưởng tượng cho trẻ mẫu giáo thông qua hình thức kể chuyện sáng tạo - PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn
[Sách Tâm lý - Giáo dục] Phát triển tưởng tượng cho trẻ mẫu giáo thông qua hình thức kể chuyện sáng tạo
PHÁT TRIỂN TƯỞNG TƯỢNG CHO TRẺ MẪU GIÁO
THÔNG QUA HÌNH THỨC KỂ CHUYỆN SÁNG TẠO

PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn
NXB Giáo dục Việt Nam
55.000 VND
 

LỜI NÓI ĐẦU

... Trí tưởng tượng biểu hiện qua hình tượng và ngôn từ, đặc biệt khi dùng lời nói hoặc chữ viết thể hiện sự tưởng tượng thì ngôn từ đóng vai trò hết sức quan trọng. Một trong những biện pháp mà giáo viên thường sử dụng để phát triển ngôn từ, thông qua đó phát triển trí tưởng tượng cho trẻ đó chính là hoạt động kể chuyện. Đặc biệt, với hình thức kể chuyện sáng tạo, trí tưởng tượng của trẻ được nhân rộng ra, bay bổng với đủ màu sắc, vừa ngây thơ vừa trong sáng, lại rất giàu cảm xúc thẩm mỹ. Có thể nhận định, cùng với các hoạt động khác thì hoạt động kể chuyện sáng tạo là một trong những kích thích quan trọng thúc đẩy sự phát triển tưởng tượng ở trẻ mẫu giáo...
 
PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn

PHÁT TRIỂN TƯỞNG TƯỢNG CHO TRẺ MẪU GIÁO THÔNG QUA HÌNH THỨC KỂ CHUYỆN SÁNG TẠO

Mã số 0G001S2-TTS
Nhà xuất bản NXB Giáo dục Việt Nam
Kích thước 12x20 cm
Tác giả PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn
Phan Tú Anh
Mai Mỹ Hạnh
Nguyễn Thị Ngọc Nuôi
ThS. Đào Lê Hòa An
Số trang 188 trang
Ngày xuất bản Tháng 12 năm 2012

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO Ý TƯỞNG VIỆT

Địa chỉ: 225/11 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM
Điện thoại: 0283 92 92 920 - 098 1873 619
Webdite: ytuongviet.org.vn - Sách Tâm lý học - Giáo dục

Tác giả bài viết: Ý Tưởng Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây